Truy tìm tài xế tông gãy chân cụ ông rồi bỏ đi

Chiều 31-8, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cụ ông được cho là đã bị một xe bán tải tông trúng khiến gãy chân. Tuy nhiên, tài xế này thay vì dừng lại để giải quyết thì đã tiếp tục lái xe bỏ đi.
Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ 45, tại  quốc lộ 32 đoạn gần Siêu thị Thành Đô - Cầu Diễn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội).
Vào thời điểm trên, xe bán tải 29C-327.XX đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với một cụ ông khoảng 80 tuổi. Vụ va chạm khiến cụ ông bị gãy chân.
Tuy nhiên, tài xế xe bán tải thay vì dừng xe để xuống giải quyết hậu quả vụ việc thì đã lái xe bỏ đi. Chứng kiến sự việc, một số người dân đã kịp thời ghi lại biển số chiếc xe.

Truy tìm tài xế tông gãy chân cụ ông rồi bỏ đi ảnh 1
Cụ ông bị gãy chân sau vụ va chạm với xe bán tải. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi đăng tải, thông tin trên đã được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ nhanh chóng. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bất bình trước hành động của tài xế xe bán tải.
Trao đổi về vụ việc, một cán bộ Đội CSGT quận Bắc Từ Liêm xác nhận thông tin về vụ tai nạn. Theo đó, vào thời điểm trên, cụ ông đi xe đạp và xảy ra va chạm với xe bán tải. Tài xế sau đó đã đưa ông cụ vào vệ đường rồi bỏ đi.
Hiện Đội CSGT quận Bắc Từ Liêm đã cử cán bộ truy tìm chiếc xe này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm