Truy xét đối tượng chuốc thuốc mê cụ ông bán vé số để cướp tài sản

Ngày 18/6, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết vẫn đang truy xét 1 người phụ nữ liên quan đến vụ chuốc thuốc mê người bán vé số để cướp tài sản. Nạn nhân trong vụ chuốc thuốc mê này là ông Lý Văn Tròn (71 tuổi, ngụ quận 8, TPHCM).

Truy xét đối tượng chuốc thuốc mê cụ ông bán vé số để cướp tài sản
Tang vật là ly nước có thuốc mê mà công an đã thu giữ của một băng nhóm chuyên chuốc thuốc mê cướp tài sản

Trước đó, vào khoảng 9h20’ sáng 15/6, tại quán cà phê ở ấp 1, xã Tân kiên, huyện Bình Chánh, một số người dân phát hiện ông Tròn nằm bất tỉnh trong khuôn viên của quán nên đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Trình báo với công an, ông Tròn cho biết, lúc 9h sáng cùng ngày tại quán cà phê trên, ông được một phụ nữ lạ mặt kêu lại để mua vé số, trong lúc trò chuyện, người này có mời ông uống nước. Uống xong ông bất tỉnh.

Lúc tỉnh dậy, ông Tròn phát hiện toàn bộ 200 tờ vé số cùng 1 chiếc điện thoại trên người đã biến mất, người phụ nữ lạ mặt cũng mất tăm.

Trước đó, cuối năm 2013,  Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TPHCM đã bắt giữ 1 băng nhóm phù thủy chuyên dùng thủ đoạn gây mê để cướp tài sản của những người nghèo. Ba đối tượng đã bị khởi tố để điều tra về hành vi “cướp tài sản”. 

Theo Đình Thảo (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm