Từ MC 'ngáo đá' đến ca sĩ bị tố cưỡng hiếp fan nữ

Nữ sinh tố ca sĩ thần tượng hiếp dâm

Năm 2012, giới giải trí miền Bắc xôn xao trước thông tin một "ca sĩ chưa nổi" dính vào án hiếp dâm.

Cụ thể, H. (nữ sinh lớp 12 một trường THPT ở Hải Phòng) cho biết, năm 2011 cô quen ca sĩ C.V.C qua mạng xã hội. Hai người thường xuyên trò chuyện về âm nhạc, cuộc sống.

MC, ca sĩ Việt, đánh bạc, 'ngáo đá', giết người, vỡ nợ
Nữ sinh lớp 12 tố cáo bị một ca sĩ trẻ cưỡng hiếp.

Vào tháng 2-2012, H. được C. mời đi uống nước "để anh em biết mặt nhau”. Cô kể, theo chỉ dẫn, được một thanh niên đưa lên tầng 7 của chung cư Hồ Đền Lừ (quận Hoàng Mai). Theo cô gái, tại đây cô đã bị "khống chế và ép quan hệ tình dục tới 2 lần".

Về phía mình, ca sĩ C.V.C phủ nhận thông tin đã cưỡng hiếp fan mà cho rằng hai người quan hệ với nhau là "hoàn toàn tự nguyện".

Sự việc chưa ngã ngũ thì đến tháng 4-2012, nữ sinh trên lại bất ngờ rút đơn tố cáo.

NSƯT đánh bạc

Một nhân vật đình đám khác khiến người hâm mộ phiền lòng là NSƯT K.T.L (47 tuổi, TP.HCM). Ngày 8-9-2014, nghệ sĩ này bị khởi tố về hành vi đánh bạc.

Theo đó, K.T.L có nhận lời mời đi hát cho một đám cưới ở xã Tích Thiện, Trà Ôn, Vĩnh Long. Khi cơ quan công an ập vào bắt bạc thì nghệ sĩ này cũng có mặt ở đó và bị mời về trụ sở làm việc.

Qua tiến hành khám xét người các con bạc, cơ quan CSĐT còn tiến hành thu giữ gần 400 triệu đồng, 1.345 USD, 28 điện thoại di động và 3 xe môtô. Trong đó, riêng của NSƯT K.T.L bị thu giữ hơn 300 triệu đồng và hàng nghìn USD.

Mới đây, ông H.B, mộtnghệ sĩ cải lương khác, cũng bị tạm giữvì cầm đầu một tổ chức đánh bạc tại TP.HCM.

H.B là nghệ sĩ có tiếng, thường theo các đoàn hát lớn biểu diễn ở Sài Gòn và các tỉnh miền Tây. Được biết, đây là lần thứ ba cơ quan chức năng phát hiện ông này dính đến cờ bạc.

Tội phạm truy nã đội lốt ca sỹ

Ít ai ngờ rằng, ca sỹ, DJ T.T.A. thực chất lại là tội phạm trốn nã tên là Nguyên Quân Báo, SN 1990, Phú Bình, Thái Nguyên.

Quá khứ của Báo gắn liền với các tệ nạn xã hội như đánh bạc, trộm cắp và thậm chí bán dâm cho những người đồng tính. Đến năm 2012, Báo bị Công an P. Phố Huế (Hà Nội) bắt tạm giam và phạt hành chính.

Một ngày cuối tháng 5-2012, sau khi quan hệ với ông lão đồng tính tên Q (phố Huế, Hà Nội), Báo đã dùng điện thoại quay lại rồi tống tiền nạn nhân. Quá sợ hãi, ông Q đánh chấp nhận rút số tiền trên đưa cho Báo, đồng thời trình báo vụ việc lên cơ quan Công an.

Ước mơ của Báo là trở thành ca sỹ và có biết đôi chút về nghề DJ, Báo đã đi phẫu thuật thẩm mĩ. Hắn dùng hình ảnh của ca sỹ T.T.A., lấy tên giả rồi tạo vỏ bọc để đánh lừa mọi người, giấu kín quá khứ của mình.

MC, ca sĩ Việt, đánh bạc, 'ngáo đá', giết người, vỡ nợ
Báo đã thay hình đổi dạng để trở thành Nhật, một ca sỹ kiêm DJ cho các bar nổi tiếng tại đất Sài Gòn (Ảnh: Tri thức trẻ)

Ngay khi khủng bố tinh thần ông Q và cưỡng đoạt tài sản, Nguyên Quân Báo bắt xe vào Sài Gòn.

Với nghệ danh mới, Báo cũng nhanh chóng tạo cho mình một chỗ đứng khá có tiếng trong giới nghệ sĩ ở Sài Gòn. Sau nhiều ngày theo dõi, 7/2014 các trinh sát Đội 10 (PC45, Hà Nội) phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành tiếp cận và bắt giữ đối tượng.

MC, ca sĩ nghiệp dư ngáo đá giết người

Ngày 10-4-2015, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Hữu Chính (SN 1979, ở Khoái Châu, Hưng Yên) ra xét xử tội Giết người.

MC, ca sĩ Việt, đánh bạc, 'ngáo đá', giết người, vỡ nợ
Nguyễn Hữu Chính thường làm MC và ca sĩ trong các đám cưới. (ảnh: VietNamNet)

Nguyễn Hữu Chính là MC, ca sĩ khá năng động cho các đám cưới, chương trình ca nhạc tại Hà Nội. Đầu tháng 10/2013, qua Facebook, Chính quen biết và quan hệ tình cảm với chị H. (SN 1985, ở Tuyên Quang). Trưa ngày 13-12-2013, Chính và chị H. cùng sử dụng ma túy vào có quan hệ tình dục.

Khi hai người đang "say men" tình, bị kích thích của chất ma túy nên Chính dùng4 con dao rồi đâm, chém liên tiếp vào người nạn nhân. Anh ta tiếp tục dùng ghế, cán chổi, đánh chị H. cho đến khi chị này bất động.

Theo kết quả giám định pháp y tâm thần, Chính có biểu hiện rối loạn loạn thần do sử dụng ma túy "đá".

Xử nhau tại đám tiệc, 'ca sĩ' đâm chết nhạc công

Một nhạc công nghiệp dư bị ca sĩ không chuyên nghiệp đâm chết tại đám giỗ vì đàn hát không đúng nhịp. Đây là vụ án xảy ra ngày 20-1-2015, tại huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau.

Trong tiệc giỗ của hàng xóm,Trần Hoàng Vững (28 tuổi, ở xã Trần Phán, Đầm Dơi) xin hát góp vui. Ông Lê Minh Thạch, 22 tuổi, ở huyện Thới Bình (Cà Mau) làm nhạc công cho đám giỗ, đàn cho Vững hát. Nhưng do quá say, Trần Hoàng Vững hát câu được câu không, lời bài hát quên nhiều hơn nhớ.

Tiết mục cây nhà lá vườn của Trần Hoàng Vững bị đứt quãng do lạc giọng, không ăn nhịp bị bạn bè chê hát dở. Trần Hoàng Vững đổ lỗi cho nhạc công Lê Minh Trạch đàn không đúng nhịp.

Giữa nhạc công và ca sĩ miệt vườn cự nhau giữa đám đông. Trần Hoàng Vững đã lấy dao đâm Lê Minh Thạch tử vong tại chỗ

Theo L.Lam (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm