Tự quản phường ném cân người bán hàng rong xuống sông

Clip vị cán bộ tự quản ném chiếc cân xuống sông. (Nguồn: FB)

Mới đây, mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh đôi co giữa một người đàn ông được cho là cán bộ tự quản và một người phụ nữ bán hàng rong.

Hình ảnh từ clip cho thấy sau một hồi giằng co, người đàn ông đã thẳng tay ném chiếc cân của người phụ nữ xuống sông. Sự việc được cho là xảy ra ở đường Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội).

Ngay khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều ý kiến bày tỏ sự không đồng tình trước cách hành xử của vị cán bộ tự quản kia.

Vị cán bộ tự quản của phường Khương Đình đã ném chiếc cân xuống sông. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến sự việc, sáng 20-7, Thượng tá Nguyễn Văn Chiến, Trưởng Công an phường Khương Đình, cho biết người đàn ông trong đoạn clip là một cán bộ trong đội tự quản của phường, người này đã trên 70 tuổi. Ngay khi nắm được thông tin, Công an phường Khương Đình đã yêu cầu vị tự quản trên viết tường trình.

Theo đó, vào trưa 9-6, khi người này đi tuần tra tại khu vực đường Khương Đình thì phát hiện một người phụ nữ đứng bán hàng rong dưới lòng đường sai quy định nên đã nhắc nhở.

Tuy nhiên, chị bán hàng rong không chấp hành mà còn phản ứng lại. Khi cán bộ tự quản thu chiếc cân để mang về phường xử lý thì người phụ nữ giằng lại và có lời lẽ khó nghe. Quá bực tức, ông ném chiếc cân xuống sông.

"Chúng tôi đã yêu cầu ông này rút kinh nghiệm trong cách ứng xử khi làm nhiệm vụ. Đồng thời báo cáo toàn bộ sự việc cho UBND phường" - Thượng tá Chiến nói.

Ông Vũ Quang Trung, Chủ tịch UBND phường Khương Đình, cho biết đã nắm được toàn bộ sự việc và nhắc nhở người tự quản nói trên rút kinh nghiệm.

Hiện phường Khương Đình có 10 người trong đội tự quản, hằng ngày thường xuyên thực hiện tuần tra nhằm đảm bảo trật tự đô thị, dẹp các tụ điểm bán hàng rong, lấn chiếm vỉa hè làm nơi kinh doanh buôn bán.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm