Từ tin nhắn số điện thoại lạ đã tìm được mô tô BMW bị trộm

Chiều 29-12, người nhà anh T., chủ nhân chiếc xe mô tô BMW S1000RR trị giá khoảng 700 triệu đồng bị trộm vào rạng sáng cùng ngày, cho biết đã tìm được xe tại quận 2.

Mô tô BMW S1000RR bị mất trộm. Ảnh: Nguồn tin cung cấp

Đến tối 29-12, anh T. vẫn đang làm việc với Công an quận 2 để thực hiện các thủ tục điều tra xác minh, nhận lại chiếc xe trên. Theo người nhà anh T., vào đầu giờ chiều, anh T. nhận được tin nhắn từ một số điện thoại lạ thông báo chiếc xe bị mất của anh đang ở bãi đất trống gần cầu Giồng Ông Tố 2, đường Đồng Văn Cống, quận 2.

Sau đó, anh T. và bạn bè, người thân đã đến và tìm thấy được chiếc xe trên. Đồng thời, cơ quan chức năng quận 2 cũng có mặt đưa chiếc xe về trụ sở để làm việc.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ sáng, bốn đối tượng (hai nam và hai nữ) đi trên hai xe máy dừng trước cửa nhà anh T. Sau đó, một người đàn ông đeo khẩu trang đi lòng vòng quan sát, hai người phụ nữ ngồi trên xe máy đợi sẵn. Người còn lại đã kéo chốt cửa nhà anh T. và vào dắt chiếc xe mô tô BMW S1000RR (có chìa khóa sẵn trên xe) ra ngoài.

Kẻ trộm vào nhà dắt mô tô BMW S1000RR. Ảnh: Cắt từ clip

Theo anh T., lúc này một đối tượng khác tính vào lấy trộm thêm một chiếc mô tô nữa, tuy nhiên bên ngoài đồng bọn đã nổ máy nên khiến đối tượng này giật mình bỏ chạy.

Được biết chiếc xe trên vừa được chủ nhân mua lại vài ngày và hiện tại có giá khoảng 700 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm