Tướng Viên gửi thư cán bộ, chiến sĩ chống COVID-19 ở Đà Nẵng

Thư có nội dung:

"Trong những ngày này, Đà Nẵng đã và đang ở giai đoạn hết sức khó khăn của công tác phòng, chống dịch bệnh. Thành phố từng ngày, từng giờ triển khai các biện pháp với mục tiêu kiểm soát tốt tình hình, không để dịch bệnh lây lan trên địa bàn.

Bức thư của giám đốc Công an TP Đà Nẵng gửi đến cán bộ, chiến sĩ.

Với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” và trách nhiệm của người công an, cán bộ chiến sĩ công an thành phố từ xã, phường, quận, huyện đến các phòng ban đã và đang làm tốt nhiệm vụ được giao trong phòng, chống dịch bệnh. Chúng ta đã không quản ngại khó khăn, không né tránh trước những nguy hiểm của dịch bệnh đang hiện hữu. Những việc chúng ta làm đã góp phần hết sức quan trọng trong kiểm soát, phòng dịch và tôi tin rằng điều đó đã được lãnh đạo, nhân dân thành phố ghi nhận.

 Tình hình dịch bênh còn diễn biến phức tạp; nhiệm vụ, công việc sắp tới sẽ còn rất nhiều khó khăn, vất vả. Tôi mong các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, quyết liệt trong tham gia phòng, chống dịch bệnh; cẩn trọng nhưng không hoang mang không chủ quan.

Bảo vệ nhân dân cũng chính là bảo vệ người thân, gia đình và bản thân mình, tất cả vì cộng đồng. Chung ta tiếp tục gách vác, chia sẻ với thành phố, nhân dân trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh". 

Cán bộ Công an TP Đà Nẵng chuẩn bị thức ăn cho người bị cách ly trong khách sạn trên đường Nguyễn Văn Linh (quận Hải Châu). Ảnh: HT

Người phụ nữ bị cách ly trong khách sạn trên đường Nguyễn Văn Linh (quận Hải Châu) nhờ công an mua cháo. Ảnh: HT

Nội dung trên tờ giấy người phụ nữ nhờ cán bộ đang làm nhiệm vụ bảo vệ khách sạn có người cách ly bên trong. Ảnh: HT

Bảo vệ nhân dân cũng chính là bảo vệ người thân, gia đình và bản thân mình, tất cả vì cộng đồng. Chúng ta cùng tiếp tục gánh vác, chia sẻ với thành phố, nhân dân trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm