Va chạm xe máy, nam thanh niên rút dao đâm chết người

Ngày 12-12, Công an quận 2 (TP.HCM) đang tiến hành lấy lời khai của Vũ Anh Tuấn (26 tuổi, ngụ phường Thảo Điền, quận 2) để điều tra làm rõ về hành vi dùng dao đâm chém khiến một người tử vong và ba người bị thương xảy ra vào chiều 11-12.

Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 ngày 11-12, Tuấn điều khiển xe máy chở bạn gái lưu thông trên đường Trần Não (phường Bình An, quận 2) hướng từ cầu Cá Trê ra cầu Sài Gòn. Khi đến trước 167 Trần Não thì va chạm với nhóm bốn thanh niên đi trên hai xe máy.

Sau va chạm, hai bên xảy ra xô xát. Tuấn rút dao trong người đâm chém khiến cả bốn thanh niên bị thương tích.
Thông tin được báo với lực lượng chức năng. Tuấn bị bắt giữ ngay sau khi gây án cùng tang vật tại hiện trường. Công an TP.HCM sau đó đã cùng phối hợp với các đơn vị sở tại phong tỏa khu vực, lấy lời khai làm rõ vụ việc.
Nhóm bốn thanh niên được xác định là Đoàn Trọng Nghĩa (25 tuổi), Phạm Trọng Hiếu (23 tuổi, cùng ngụ quận 9), Đoàn Tiến Thông (42 tuổi, ngụ quận 2) và Phan Nhật Nam (38 tuổi, ngụ quận 3). Trong đó, Nghĩa do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Ba người còn lại thì một người bị thương nặng, hai người bị thương nhẹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm