Vác bụng bầu đi... cướp

Vào khoảng 3 giờ sáng 16/7, bà Nguyễn Thị Vinh (SN 1947, trú phường Cao Xanh, TP Hạ Long) đang nằm ngủ thì bị 2 đối tượng lạ mặt dùng dao xông vào khống chế. Sau khi chém trọng thương bà Vinh, các đối tượng đãlấy đi 1 hòm sắt, bên trong có 3 chỉ vàng và 1 triệu đồng.

Tiếp nhận thông tin trình báo từ người bị hại, lực lượng chức năng Công an TP Hạ Long đã vào cuộc để điều tra, xác minh. Trong thời gian ngắn, cơ quan chức năng đã làm rõ hai đối tượng gây ra vụ cướp trên là Nguyễn Văn Định (SN 1980) và Nguyễn Thị Hợi (SN 1983) cùng trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long.

(
(Ảnh minh họa)

Cơ quan CSĐT đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với đối tượng Định để điều tra, làm rõ về hành vi cướp tài sản. Riêng đối với Nguyễn Thị Hợi, do đang mang thai và nuôi con nhỏ nên cơ quan chức năng không tạm giữ.

Trước đó, tại TP Cẩm Phả cũng xảy ra một vụ cướp với thủ đoạn manh động và táo tợn không kém. Khi biết rõ nhóm người hái chè thuê ở tổ 7, khu 7B, phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả đều là nữ, một nhóm đối tượng đãdùng dao và tuýp sắt xông vào lán nghỉ những cô gái này để đe dọa. Sau khi đã khống chế và đánh thương tích 7 người, các đối tượng đã cướp đi 7 chiếc điện thoại di động và 5 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Công an TP Cẩm Phả đã điều tra làm rõ và bắt khẩn cấp đối với Lê Hoàng Huỳnh (SN 1988, trú phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả). Sau đó, hai đối tượng Vũ Trọng Tú (SN 1992) và Nguyễn Kim Cường (SN 1993) đều ở phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, cũng lần lượt ra đầu thú.

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục xác minh và truy bắt những đối tượng còn lại.

Theo Quốc Cường – Xuân Thái (Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm