Vác tuýp sắt đuổi đánh CSGT

Vác tuýp sắt đuổi đánh CSGT ảnh 1
Lái xe Nguyễn Trọng Dũng tại cơ quan công an

Sự việc xảy ra lúc 7h50 sáng nay (23-3), tại ngã tư Nguyễn Thái Học – Hùng Vương, quận Ba Đình, Hà Nội.

Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 2, CATP Hà Nội do Thượng úy Nguyễn Thanh Hải làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Thái Học – Hùng Vương, quận Ba Đình, Hà Nội thì phát hiện xe ô tô BKS 30T-3765 do một nam thanh niên điều khiển đi từ đường Nguyễn Thái Học rẽ vào đường Hùng Vương vi phạm lỗi đi sai làn đường gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông đi cùng chiều. Phát hiện vi phạm, Thiếu úy Nguyễn Đức Hùng, cán bộ Đội CSGT số 2 đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Đi qua vị trí tổ công tác làm việc khoảng 30 mét chiếc xe mới dừng lại và đỗ ở giữ làn đường giành cho xe máy. Người thanh niên điều khiển xe ô tô xuống xe nhưng đã có thái độ cản trở việc kiểm tra của CSGT, không chịu xuất trình giấy tờ xe, giấy phép lái xe....

Vác tuýp sắt đuổi đánh CSGT ảnh 2
Khi dừng lại chiếc xe ô tô vi phạm đỗ cách mép đường hơn 1 mét

Trước hành vi trên, tổ CSGT đã lập biên bản vi phạm, lập biên bản tạm giữ phương tiện và ghi biên bản làm việc với người làm chứng là anh Nguyễn Duy Hùng, SN 1979, trú tại Đan Phượng, Hà Nội, đã chứng kiến sự việc trên.

Trong khi tổ công tác đang lập biên bản thì người điều khiển xe ô tô vi phạm mở cốp xe ô tô lấy ra 1 thanh sắt màu trắng dài gần 1 mét và cầm thanh sắt đuổi đánh người làm chứng; đồng thời người lái xe ô tô đã đuổi đánh các đồng chí CSGT đang làm nhiệm vụ tại đó.

Vác tuýp sắt đuổi đánh CSGT ảnh 3
Thanh sắt mà Nguyễn Trọng Dũng dùng để đuổi đánh CSGT và người làm chứng

Thấy sự việc trên, nhiều người đi đường đã dừng lại lao vào bắt giữ người lái xe vi phạm. Anh Đồng Thanh Sơn, trú tại thị xã Sơn Tây, Hà Nôi cho biết: Tôi đang đi qua đường Hùng Vương thì thấy một thanh niên cầm thanh sắt đuổi đánh cảnh sát giao thông nên đã dừng xe cùng người dân bắt giữ, khóa tay đối tượng lại.

Sau đó Tổ CSGT đã tiến hành dẫn giải đối tượng về CAP Điện Biên, quận Ba Đình để giải quyết. Tại cơ quan công an, đối tượng vi phạm là Nguyễn Trọng Dũng, SN 1979, quê ở Sơn Tây, Hà Nôi, hiện đang trú tại quận Ba Đình, Hà Nội.

Vác tuýp sắt đuổi đánh CSGT ảnh 4
Người dân ký biên bản làm chứng trước PV Báo chí và lái xe vi phạm

Vụ việc đang được cơ quan công an quận Ba Đình lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Đăng Khoa - Minh Quân (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm