​Vẫn chưa bắt được nghi phạm bó thi thể phụ nữ trong chăn ở Bình Dương

Ngày 13-1, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) cho biết vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nghi án giết người xảy ra tại một phòng trọ thuộc khu phố 8 (phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát).

Khu nhà trọ xảy ra nghi án giết người. Ảnh: LA

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Thúy Hải (41 tuổi, quê ở Phú Thọ). Thi thể người này bị bó chặt trong một chiếc chăn để giữa phòng trọ.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng bước đầu xác định có dấu hiệu của một vụ án mạng.

Hiện nay, lực lượng Cảnh sát hình sự tỉnh Bình Dương đang tích cực điều tra làm rõ vụ án này, truy bắt hung thủ gây án. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, hung thủ của vụ án vẫn chưa lộ diện.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: LA

Như PLO đã đưa tin, ngày 11-1, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ được bó trong chăn, được đặt giữa phòng trọ trong khu nhà trọ trên đường NG5 (khu phố 8, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát).

Tại hiện trường, cửa phòng trọ bị khóa ngoài, trong phòng còn có một chiếc xe máy và một số vật dụng có giá trị.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.