Vi phạm giao thông, gọi đồng bọn đến hành hung cảnh sát

Vào khoảng 10 giờ sáng ngày 4/2, trong lúc tuần tra tại khu vực ngã tư Trần Cao Vân - Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, hai CSGT công an TP Tam Kỳ là Thượng sỹ Phùng Thảo Nguyên và Thượng sỹ Trần Hữu Phương phát hiện xe mô tô biển kiểm soát 92 H1-2211, do một nam thanh niên điều khiển với tốc độ cao, chở một cô gái, không đội mũ bảo hiểm.

Khi chiến sĩ Phương ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra giấy tờ, đối tượng không chấp hành và hung hãn lái xe đâm thẳng vào hai chiến sĩ CSGT.

Hường Văn Quốc tại cơ quan công an
Hường Văn Quốc tại cơ quan công an

Lập tức 2 chiến sĩ tổ chức truy đuổi, đến trước nhà sách Nguyễn Văn Cừ (đường Phan Châu Trinh) thì bắt kịp xe vi phạm và đề nghị đối tượng đưa xe về đồn cảnh sát để xử lý.

Sau một hồi năn nỉ “xin tha” không được, người thanh niên điện thoại gọi một nhóm thanh niên khác gồm 3 đối tượng đi xe máy đến “ứng cứu”, hành hung hai chiến sĩ CSGT.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng cảnh sát 113 và công an phường Phước Hoà kịp thời có mặt tại hiện trường, bắt giữ 1 đối tượng trong nhóm thanh niên côn đồ. Đó là Hường Văn Quốc (SN 1989), trú tại khối phố 6 phường An Sơn, TP Tam Kỳ. Các đối tượng còn lại đã bỏ chạy trốn.

Qua kiểm tra, xe mô tô biển số 92 H1-2211 không có giấy tờ xe, không có gương chiếu hậu và các đối tượng điều khiển xe đều không đội mũ bảo hiểm.

Tại cơ quan điều tra công an TP Tam Kỳ, Hường Văn Quốc khai nhận hành vi chống người thi hành công vụ của mình và các đối tượng. Hiện cơ quan công an TP Tam Kỳ đang truy bắt các đối tượng còn lại.

Theo Tường Vy (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm