Vì sao Bộ Công an bắt Nhâm Hoàng Khang?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sau khi bắt Nhâm Hoàng Khang về tội cưỡng đoạt tài sản tại TP Cần Thơ, Cục cảnh sát hình sự (C02) đã phối hợp cùng Cục an ninh mạng (A05) Bộ Công an đã di lý bị can về nhà tại đường Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, TP.HCM để khám xét.

Quá trình khám xét, cơ quan công an thu giữ nhiều tài liệu có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Theo cơ quan điều tra, ngoài việc cưỡng đoạt tài sản, Nhâm Hoàng Khang còn đang được C02 điều tra mở rộng thêm một số tội danh khác.

Nhầm Hoàng Khang bị công an bắt tại TP Cần Thơ để điều tra tội cưỡng đoạt tài sản. Ảnh: CTV

Trước đó, cơ qua điều tra Bộ Công an đã nhận đơn tố cáo, trong quá trình hoạt động, một trang web có dấu hiệu sai phạm liên quan đến cờ bạc đã bị Khang "đột nhập".

Sau đó Khang nắm các dữ liệu, bằng chứng và quay sang đe doạ, tố cáo các sai phạm đến cơ quan điều tra nhằm mục đích tống tiền.

Cụ thể, Khang buộc chủ nhân trang web sai phạm chuyển 500 triệu vào tài khoản cho mình. Tuy nhiên, qua nhiều lần bàn bạc, thương lượng chủ nhân trang web chỉ đồng ý chuyển 400 triệu đồng cho Khang.

Quá trình điều tra, C02 đã bắt Khang tại Cần Thơ, khi Khang đang ở quê vợ.

Trước khi bị bắt, Nhâm Hoàng Khang được dư luận chú ý đến khi là người giỏi IT, và cũng chính là nhân vật được CEO NPH trao thưởng, tìm ra được ai đứng sau tài khoản "Vô Thường" thường xuyên bình luận bôi nhọ, công kích bà...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm