Vợ chồng chủ cơ sở cà phê bị sát hại tại biệt thự

Chiều 24-1, nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM cho biết Công an tỉnh Tiền Giang đang khẩn trương làm rõ vụ vợ chồng Công ty Kinh doanh Cà phê Hữu Khánh bị giết chết tại biệt thự của gia đình tại phường 2, thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang).

Danh tính nạn nhân gồm ông Lương Văn Đấu (66 tuổi) và vợ là Võ Thị Năm (62 tuổi). Riêng cháu nội ông Đấu là cháu Lương Hữu Khánh - học sinh lớp 8 trong tối 23-1 cũng ngủ tại biệt thự nhưng ở phòng khác nên thoát nạn.

Vợ chồng chủ cơ sở cà phê bị sát hại tại biệt thự ảnh 1
Căn biệt thự hai vợ chồng chủ cơ sở cà phê bị sát hại. Ảnh: M.TÂY

Thông tin ban đầu cho biết sáng 24-1, công nhân Công ty Kinh doanh Cà phê Hữu Khánh đến làm việc thì phát hiện ông Đấu và bà Năm nằm chết ở phòng riêng trong biệt thự, trên người có nhiều vết thương, vật dụng và đồ đạc trong phòng này bị xáo trộn, nghi có người lục lọi.

Ngay sau đó cơ quan công an và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Tiền Giang đến khám nghiệm hiện trường.

Theo tìm hiểu, tối 23-1, ngủ tại biệt thự chỉ có ông Lương Văn Đấu, bà Võ Thị Năm và cháu nội tên Lương Hữu Khánh - học sinh lớp 8. Ông Đấu, bà Năm ngủ chung phòng ở tầng hai, riêng cháu bé ngủ ở phòng riêng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm