Vợ đổ xăng, tự thiêu cùng chồng

Lúc đó vào khoảng 16h30, người dân trong ngõ 207, Phú Viên, phường Bồ Đề nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ phía gia đình bà Nguyễn Ngọc Tâm. Những người dân đầu tiên chạy đến không khỏi  kinh hoàng khi chứng kiến hai người, một nam, một nữ đang bị ngọn lửa bốc cao ngùn ngụt, quây kín cơ thể. Sát đó, bà Tâm cũng bị lửa bén vào chân.

Mọi người tá hỏa đi lấy nước dập lửa cho các nạn nhân. Sau khi dập lửa, họ mới nhận ra hai người bị bỏng nặng là vợ chồng anh Lê Tuấn Anh và chị Hoàng Bích Nhung. Ngay sau đó, ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn, rồi được chuyển đến Viện Bỏng Quốc gia điều trị. Các bác sỹ xác định, người bị bỏng nặng nhất là chị Hoàng Bích Nhung với vết bỏng 80% toàn cơ thể. Anh Lê Tuấn Anh bị bỏng 61% phần mặt, cổ, ngực, bụng, hai tay, hai chân. Còn bà Tâm bị bỏng 6% ở hai chân.

Theo tường trình của bà Tâm, mẹ chồng chị Nhung, thì vợ chồng Nhung và Tuấn Anh lấy nhau được khoảng 6 năm và từng sống cùng bà Tâm. Đầu năm 2010, vợ chồng Nhung - Tuấn Anh lục đục, không hàn gắn được nên quyết định sống ly thân. Gần đây, hai vợ chồng bày tỏ ý định với mọi người xung quanh rằng họ sẽ ly hôn. Chị Nhung rời nhà chồng được gần hai tháng, con gửi lại cho bà Tâm chăm sóc. Thỉnh thoảng, chị Nhung lại về thăm các con. Chiều   17-7, chị Nhung đến đón hai cháu nhỏ về nhà bố đẻ chơi.

Ngày 18-7, Nhung về nhà chồng với một can nhựa trên tay, nhưng không vào nhà mà đứng ở cổng gọi điện thoại giục Tuấn Anh về gấp để “nói chuyện”. Anh Tuấn Anh chạy về, thấy vợ đứng đó, chưa kịp nói câu gì đã bị chị Nhung hắt can nước vào người, rồi tưới cả lên mình. Trong tay Nhung cầm sẵn bật lửa. Khi anh Tuấn Anh nhận ra đó là xăng và xông vào giằng bật lửa thì đã quá muộn. Được biết, chị Nhung đã một vài lần “cảnh báo” với anh Tuấn Anh sẽ nhảy sông tự tử. Đây là lần thứ hai trong 2 tháng trở lại đây, địa bàn phường Bồ Đề xảy ra câu chuyện đau lòng từ mâu thuẫn trong nội bộ gia đình.            

Theo Hà Minh (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm