Vợ tử vong còn chồng con được cứu trong đám cháy lớn

Ngày 22-10, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết đã bàn giao thi thể chị Lê Thị Nghệ (43 tuổi, quê Thừa Thiên-Huế) để gia đình tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân.

Kiốt nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: VH

Theo thông tin ban đầu, bà Nghệ cùng với chồng và hai con sinh sống tại một căn kiốt trên đường D11 (khu dân cư Việt Sing, khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An).

Rạng sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ phía kiốt của gia đình chị này nên vội vàng kiểm tra thì tá hỏa phát hiện căn nhà đang phát hỏa. Người dân bắt đầu tri hô nhau phá cửa và tiếp cận giải cứu được người đàn ông đang ôm con nhỏ năm tuổi và con trai 14 tuổi tháo chạy ra ngoài. Lửa lớn khiến người vợ mắc kẹt ở trên gác, khi dập được thì chị này đã tử vong. Ba cha con bị bỏng nặng ở vùng mặt, tay và lưng.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, căn kiốt rộng khoảng 20 m2 dùng để buôn bán rau củ, toàn bộ phần gác chứa nhiều vật dụng của gia đình.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm