Vụ 2 bé rơi hố công trình:Làm hết sức để bù đắp nỗi đau

Liên quan tới vụ hai anh em rơi hố công trình ở Quảng Nam hôm 27-3, sáng  28-3, đại diện lãnh đạo của đơn vị đang thi công công trình dành cho người có thu nhập thấp ở khu phố 2 (phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) là Công ty Nam Thắng cho biết sau khi sự việc xảy ra, phía công ty đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân.

“Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để phần nào bù đắp nỗi đau cho gia đình. Nỗi đau đó quá lớn và chúng tôi sẽ có trách nhiệm trong việc này. Tôi cũng đang cho anh em rào lại khu vưc hố trên, đồng thời phối hợp với gia đình, chính quyền địa phương để tiếp tục giải quyết vụ việc” - ông Trần Ngọc Nam, Giám đốc Công ty Nam Thắng, nói.

Vụ 2 bé rơi hố công trình:Làm hết sức để bù đắp nỗi đau ảnh 1
Hố sâu của công trình nơi hai anh em ruột trượt chân thương vong

Vụ 2 bé rơi hố công trình:Làm hết sức để bù đắp nỗi đau ảnh 2
Người nhà và hàng xóm cùng chuẩn bị hậu sự cho nạn nhân.

Như đã đưa tin, chiều 28-3, ông Ưng Hoàng Đức (phường Trường Xuân) không thấy hai con là Ưng Hoàng Long (tám tuổi) và Ưng Hoàng Quân (bốn tuổi)  nên đi tìm.

Khi đến gần hố công trình thì phát hiện một chiếc dép nổi trên mặt nước. Ông Đức nhảy xuống thì vớt được hai anh em nhưng Quân đã tử vong còn Long trong tình trạng nguy kịch.

Phía chính quyền phường Trường Xuân sau đó đến chia buồn và hỗ trợ gia đình 2 triệu đồng. Đồng thời, yêu cầu công ty cắm biển báo xung quanh hố công trình để tránh trường hợp đáng tiếc tương tự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm