Vụ 2 xác người trong bê tông: Bên trong chiếc xe ô tô có gì?

Chiếc ô tô Ford Everest biển số 51A-718.30 là chiếc xe mà cả nhóm dùng để di chuyển trong quá trình “tu luyện”. Khi tiến hành kiểm tra chiếc xe này, cơ quan điều tra khá bất ngờ khi bên trong chiếc xe này giống như một ngôi nhà di động.

Chiếc xe giống như một ngôi nhà di động với đầy đủ các đồ dùng

Tất cả những vật dụng cần thiết cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày đều có trên chiếc xe này. Từ xoong, nồi, chén, bát, đồ ăn nhanh, mì tôm, khăn lạnh, các vật dụng sinh hoạt cá nhân và nhiều đồ dùng khác...

Theo lời khai của Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, thường trú tại một địa chỉ ở P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM) người được cho là cầm đầu nhóm này, thì cuộc sống của họ giờ chỉ còn là “tu luyện”. Thế nên tất cả mọi thứ đều đã chuẩn bị sẵn cho một hành trình dài như cuộc sống người du mục, không một điểm dừng chân cố định.

Các vật dụng phía sau xe được lấy xuống kiểm tra kỹ

Qua khám nghiệm, cơ quan công an còn phát hiện và thu giữ trên xe 30 lượng vàng, 20 ngàn USD, 300 triệu đồng tiền mặt, số tiền trên được Hà khai nhận có được từ lúc bán căn nhà tại quận Tân Phú, TP.HCM. Cơ quan công an còn thu giữ một số tài liệu sách vở liên quan đến tôn giáo.

Một cán bộ tham gia vào công tác khám nghiệm chiếc xe này cho biết, đằng sau chiếc xe này chứa nhiều chiếc hộp nhỏ, bên trong đó có tất cả những vật dụng cần thiết cho một gia đình, từ cái nhỏ nhất. Để kiểm tra chiếc xe này cơ quan công an phải mất gần 1 ngày mới xong.

Rất nhiều chiếc hộp nhỏ chứa đồ dùng bên trong

“Những người này sắp xếp đồ cũng rất hay, đồ nhiều như vậy nhưng sắp xếp rất gọn phía sau xe. Chúng tôi kiểm tra xong muốn để lại như cũ cũng không thể làm được” vị cán bộ này nói.

Như PLO đã đưa tin, sau một đêm đấu tranh khai thác, bước đầu 4 phụ nữ bị bắt giữ đã bước đầu khai nhận hành vi giết người rồi phi tang xác hai nam nạn nhân vào bê tông tại căn nhà số 90 đã thuê, thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng).

Nhiều tài liệu sách vở liên quan đến tôn giáo được phát hiện trên xe

Tuy nhiên, đây chỉ là lời khai ban đầu, các thành viên trong nhóm này có liên quan thế nào trong quá trình gây án, thì cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ. 

Danh tính 2 nam nạn nhân được xác định là Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (tạm trú quận Phú Nhuận, TP.HCM).

1 trong 4 người phụ nữ có liên quan đến vụ án gây rúng động dư luận bị bắt giữ

Hiện tại, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương đã ký quyết định khởi tố vụ án gây rúng động dư luận này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm