Vụ bé gái bị hành hạ dã man: Xét nghiệm ADN bé Hảo

Trước đó, công an cũng đã lấy mẫu máu của Hảo để xét nghiệm. Bác sĩ Trần Thị Kim Âu, Phó Giám đốc bệnh viện, cho biết khoảng một tuần sau sẽ có kết quả xét nghiệm ADN chính thức đối với bé Hảo.

Sau một ngày được bác sĩ phẫu thuật khắc phục vết cắt ở đầu ngón tay cái, Hảo đã khỏe lại và bắt đầu cười với mọi người. Do vết cắt ở gót chân lành khá nhanh nên Hảo được điều dưỡng tập đi và bé đã đi được vài bước. Theo bác sĩ Âu, nếu cứ tiến triển tốt thế này thì khoảng trên dưới 10 ngày nữa là Hảo có thể xuất viện. Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Ước (anh ruột ông Tước) nói ông đã cung cấp toàn bộ thông tin mình biết được về nguồn gốc của bé Hảo, Trang và vợ chồng bà Mỳ đến Công an huyện Phước Long để phục vụ quá trình điều tra.

Bé Hảo đã bình phục và bắt đầu tập đi. Ảnh: THANH TÙNG
Bé Hảo đã bình phục và bắt đầu tập đi. Ảnh: THANH TÙNG

Như Pháp Luật TP.HCM đã phản ánh, qua ông Ước đã lộ ra nhiều điều bí ẩn liên quan đến bé Trang và Hảo. Theo đó, ông Ước khẳng định bé Trang (chị Hảo) và bé Hảo không phải là con ruột của ông Tước, bà Mỳ. Điều này khác biệt với lời khai của ông Tước rằng Mỳ là vợ hai, còn bé Trang và Hảo là con của con gái ông Tước (tức cháu ngoại). Ngoài ra, so với lời khai của Mỳ tại cơ quan điều tra cũng mâu thuẫn khi tự nhận Trang, Hảo là con ruột của Mỳ và vừa được đón về từ Bà Rịa-Vũng Tàu sau khi cho một người khác nuôi lúc hai trẻ tròn sáu tháng.

TIN LIÊN QUAN

>> Bé Hảo có phải là con ruột bà Mỳ?

>> Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Phước nhận nuôi dưỡng bé Hảo

>> Báo Pháp Luật TP.HCM nhận bảo vệ quyền lợi của cháu Hảo

>> Cháu bé ba tuổi bị hành hạ như thú vật

>> Tạm giữ người đưa cháu vào bệnh viện

>> Mẹ ghẻ nàng Bạch Tuyết khóc

>> Tạm giữ nghi can hành hạ cháu Hảo

THANH TÙNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm