Vụ cả nhà bị sát hại: Đã đưa thi thể các nạn nhân về an táng

Khi chiếc xe cứu thương của BV Đa khoa Thạch Thất chở thi thể các nạn nhân về tới đầu ngõ, hàng trăm người dân là người thân, hàng xóm của gia đình ông Chuân đã ra đón. Cả con ngõ dài chìm trong tiếng gào khóc, xót thương cho sự ra đi đột ngột của những nạn nhân xấu số.

Thi thể các nạn nhân được đưa về an táng 

Hiện phía gia đình đang tiến hành các công việc để làm thủ tục mai táng cho ông Chuân cùng con trai út. Nhiều người chứng kiến cảnh tượng tang thương đã không cầm lòng, khóc ngất trước sân nhà nạn nhân.

Anh Nguyễn Lương Nguyên, em họ và cũng là hàng xóm nạn nhân cho biết: "Khi tôi đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu của bà Thân, liền vội chạy sang kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện anh Chuân và Chỉnh đang nằm gục ở sân nên hô hoán bà con đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó".

Theo anh Nguyên, tên trộm đột nhập vào nhà ông Chuân rồi leo lên tầng 2, xuống dưới nhà. Trong lúc xuống nhà để lục tìm đồ thì bị anh Chỉnh phát hiện, lao vào vật lộn rồi hô hoán người nhà. Thấy con hô trộm, ông Chuân đang ngủ dưới tầng 1 liền chạy ra ngoài kiểm tra, đúng lúc tên trộm cũng lao ra sân nên ông Chuân đuổi theo và bị hắn đâm một nhát trúng ngực.

"Thấy bố bị đâm, Chỉnh lao ra vật lộn với tên trộm nên cũng bị đâm một nhát. Sau đó kẻ này đạp lên chum tương, vượt tường ra ngoài. Lúc bỏ chạy, hắn còn để lại một chiếc áo, mũ, đôi dép và chiếc kéo", anh Nguyên nói.

Người nhà nạn nhân đau đớn trước cái chết bất ngờ của người thân. 

Trước đó, anh Nguyễn Lương Tuân - con trai cả của ông Chuân - nạn nhân may mắn thoát chết cho biết khoảng hơn 1 giờ đêm, anh đang ngủ thì nghe tiếng em trai kêu cứu, anh chạy ra sân thì thấy mẹ và vợ mình đang khống chế một người lạ.

Anh cũng xông vào nhằm mục đích bắt giữ nghi can. Nhưng phát hiện hung thủ có dao nên bảo mẹ và vợ buông ra. Kẻ lạ mặt đã nhanh chóng trèo qua tường rồi tẩu thoát. Khi hung thủ chạy thoát, anh mới biết bố và em trai mình đã bị đâm chết.

Hiện tại, cả ba ngượi bị thương gồm Tuân, vợ anh Tuân và bà Thân (vợ ông Chuân) đã được sơ cứu, sức khoẻ ổn định.

Sau khi vụ án xảy ra, đại diện chính quyền xã Canh Nậu cũng đã xuống thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho gia đình nạn nhân, phối hợp cùng gia đình chuẩn bị làm công việc mai táng.

Theo ông Nguyễn Trung Chi – chủ tịch UBND xã Canh Nậu, đây là vụ việc mang tính chất nghiêm trọng, UBND xã đề nghị các cơ quan chức năng quan tâm chỉ đạo để sớm xác định hung thủ, xử lý nghiêm theo pháp luật.

Bước đầu, danh tính của 4 nạn nhân được xác đinh gồm: 2 người tử vong là ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958) và con trai út ông này là Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1987); 2 người bị thương là bà Nguyễn Thị Thân (SN 1960, vợ ông Chuân) và Nguyễn Lương Tuân (SN 1983, con cả ông Chuân).

Hiện, cơ quan điều tra công an huyện Thạch Thất đang khám nghiệm hiện trường, tử thi và truy bắt hung thủ. Thời điểm xảy ra vụ án mạng, gia đình nạn nhân có 7 người ở nhà.

Người dân tại đây cho biết, gia đình ông Chuân làm nghề mộc lâu năm, trước giờ không có mâu thuẫn xích mích với ai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm