Vụ cha dùng thắt lưng đánh con: Người thân nói gì?

Liên quan đến vụ việc Đào Văn Khiêm (26 tuổi, trú Long Biên, Hà Nội) dùng thắt lưng đánh tới tấp vào con gái mình, chiều 24-12, PV đã tới tìm gặp người thân của Khiêm để hiểu hơn về người đàn ông này.
Tiếp chuyện, bà Phan Thị Lan (cô của Khiêm) cho biết gia đình đang rất bức xúc trước việc Khiêm có hành vi bạo lực với con mình. Mọi người trong gia đình đều không ngờ Khiêm có thể ra tay đánh đập cháu dã man đến vậy.
Mới nói được chừng đó, bà Lan bất ngờ bật khóc. “Chúng tôi đau lắm, không ngờ nó có thể làm vậy. Cháu nó bé như cái kẹo mà nó lỡ lòng nào. Thế này mất hết tương lai của bọn trẻ, rồi lại sống trong đói khổ…”.
Bà Lan cho biết Khiêm có tính chơi bời từ nhiều năm nay. Dù vậy, mọi người trong gia đình vẫn luôn yêu thương các cháu. Do Khiêm đã bán hết nhà để tiêu xài nên phải thuê trọ ngoài. Người thân trong gia đình vẫn thường xuyên sang tận nơi Khiêm trọ, xem thiếu thốn gì để chu cấp, khi thì gạo, khi lại tiền.

Vụ cha dùng thắt lưng đánh con: Người thân nói gì? ảnh 1
Người thân vô cùng bất ngờ và xót thương trước hành vi của Khiêm

Nói về việc cháu bé bị đánh, bà Lan bày tỏ mong muốn các cháu có thể được đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội để bớt phải sống cảnh vất vưởng, khổ cực. Nếu được vậy, bà cùng mọi người trong gia đình sẽ phụ nhau để gửi tiền, chăm lo cho các cháu.
“Cứ như bây giờ, cho bao nhiêu bố nó cũng chơi bời hết. Chúng tôi đã già, nói đón cả ba đứa về nuôi thì cũng rất khó khăn, rồi không khéo lại phải đói khổ" - bà Lan chia sẻ.
Ngồi bên cạnh, ông Tích (chồng bà Lan) cho hay Khiêm được anh chị ông (cha mẹ Khiêm) đón về làm con nuôi từ BV Việt Đức. Dù bố mẹ nuôi hết sức thương yêu nhưng Khiêm sớm ăn chơi đùa đòi. Rồi kể từ khi lấy vợ cho đến ba đứa con lần lượt ra đời vợ chồng Khiêm cũng chỉ lo ăn chơi, bán hết đất đai của gia đình để lấy tiền tiêu xài.
“Sổ hưu nó cũng cắm, đến sổ hộ khẩu cũng không tha. Ngày cha nó mất, chúng tôi phải ra hiệu cầm đồ mượn sổ hộ khẩu về để làm thủ tục chứng tử cho ông” - ông Tích nói.

Vụ cha dùng thắt lưng đánh con: Người thân nói gì? ảnh 2
Khiêm bị một nam thanh niên đánh vì đã hành hung con mình

Trong một diễn biến khác, vào chiều cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Khiêm cùng ba đứa con của mình ở một bến xe. Tại đây, một số nam thanh niên đã tới tìm gặp Khiêm để hỏi vì sao lại đánh con.
Người đàn ông này trả lời do “con không nghe lời, lúc đó nóng giận nên mới đánh”. Ngay sau đó, một nam thanh niên đã kéo Khiêm ra chỗ khác rồi đánh. Chứng kiến sự việc, nhiều người đã chạy tới can ngăn.
Sau khi ngừng tay, nam thanh niên cùng một số người có mặt tại bến xe đã yêu cầu Khiêm không được hành hung các con. Nghe vậy, Khiêm đồng ý và hứa sẽ không thực hiện hành vi bạo lực với con mình nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm