Vụ công an nổ súng ở Nghi Sơn: Nạn nhân thứ 2 đã chết

Hiện xác nạn nhân đã được chuyển về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, lực lượng Công an Thanh Hóa cũng đã có mặt để khám nghiệm, mổ tử thi. Trước đó, em Lê Xuân Dũng, 12 tuổi ở xã Tĩnh Hải bị tử vong do đạn bắn vào bụng.

Liên quan đến vụ việc nghiêm trọng này, ngày 28/5 Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin - Truyền thông và Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức họp báo thông báo kết quả bước đầu về vụ việc nổ súng gây chết người ngày 25/5 tại Khu giải phóng mặt bằng Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn.

Nội dung báo cáo nêu rõ, người nổ súng cướp đi mạng sống của 2 người dân nêu trên là ông Nguyễn Mạnh Thư, Công an huyện Tĩnh Gia. Cơ quan điều tra Công an Thanh Hóa đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra, làm rõ hành vi phạm tội gây chết người và các hành vi phạm tội khác. Bước đầu, cơ quan này đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Mạnh Thư, đồng thời tập trung điều tra, làm rõ các hành vi gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ, hủy hoại tài sản Nhà nước, tài sản công dân để xử lý theo pháp luật.

Theo Văn Thanh (báo Thanh Tra)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm