Vụ dâm ô ở Vũng Tàu: Khởi tố Nguyễn Khắc Thủy

Liên quan đến vụ việc dâm ô trẻ em xảy ra ở Vũng Tàu, Đại tá Hoàng Văn Vĩnh, Phó cục trưởng Cục Hình sự Bộ Công an (C45), cho biết cơ quan tố tụng đã thống nhất phải khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Khắc Thủy về hành vi dâm ô. Tuy nhiên, ông Thủy đã 77 tuổi, già yếu nên không áp dụng biện pháp tạm giam.

Ông Thủy đang trò chuyện với một bé gái

Phó Viện trưởng VKSND Tối cao Nguyễn Hải Phong cho biết thêm, ngày 24-2, báo chí đưa tin về vụ dâm ô ở Vũng Tàu thì ngay sáng hôm đó, viện trưởng VKSND Tối cao yêu cầu gửi hồ sơ lên. Đối với vụ án này, việc thu thập, đánh giá chứng cứ tương đối khó khăn, vụ án có nhiều bị hại, thời gian xảy ra vụ việc kéo dài từ năm 2012 đến 2016, khi xảy ra chỉ có một mình đối tượng và nạn nhân, có nạn nhân gia đình không hợp tác, không đưa cháu đến cơ quan điều tra...

“Đồng chí viện trưởng chỉ đạo phải làm chặt chẽ, thu thập đầy đủ chứng cứ, khi đã có đầy đủ chứng cứ thì phê chuẩn và xử lý. Vụ án trong ngày một ngày hai sẽ khởi tố bị can để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật” - ông Phong cho biết.
Nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM cho biết 16 giờ 15 ngày 27-3, VKSND TP Vũng Tàu đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Khắc Thủy. Ông Thủy không bị bắt tạm giam nhưng bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm