Vụ đánh cô gái trong quán bánh xèo chỉ phạt hành chính

Ngày 29-5, Trung tá Trần Văn Quang, Đội trưởng đội điều tra tổng hợp, Công an quận Sơn Trà  (TP Đà Nẵng), cho biết đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự trong vụ việc cô gái bị đánh trong quán bánh xèo.

Quán bánh xèo nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: HẢI HIẾU

Đồng thời, công an quận này cũng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 1,5 triệu đồng đối với Nguyễn Trần Vĩnh Khang (22 tuổi, ngụ quận Cẩm Lệ) về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Khang là người đánh chị Nguyễn Thị Quỳnh Như (32 tuổi, ngụ quận Thanh Khê) tại quán bánh xèo ở địa chỉ 302 Phạm Cự Lượng (phường An Hải Tây, quận Sơn Trà).

Theo hồ sơ việc, chị Như cùng em dâu đi ăn ở quán bánh xèo trên. Do vào sau nhưng có bánh xèo và nem lụi ăn trước nên Khang và bạn gái phản ứng. Sau đó, hai bên xảy ra cự cãi, bất ngờ Khang lao vào đấm đá khiến chị Như bị thương và nhập viện điều trị 13 ngày.

Lúc này, chị Như có đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự cũng như giám định thương tật.

Do hành vi của Khang không mang tính chất côn đồ hoặc có yếu tố nghiêm trọng nên công an chưa khởi tố vụ án.

Sau khi xuất viện, chị Như viết đơn rút yêu cầu khởi tố vụ án. Lúc này, lực lượng chức năng vẫn chờ kết quả giám định thương tật theo quy trình tố tụng.

Đến nay, kết quả thương tật của chị Như là 4%, đồng thời có đơn rút yêu cầu khởi tố nên công an đình chỉ vụ án. Đồng thời, thông báo việc xử phạt này cho địa phương nơi Khang cư ngụ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm