Vụ hai chị em bị đâm chết: Nghi do mâu thuẫn tình cảm

Chiều 30-6, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Long, (33 tuổi, ngụ tại xã Đinh Lạc, huyện Di Linh) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, được sự vận động của cơ quan điều tra, Long đã đến Công an huyện Di Linh để đầu thú và khai nhận sự việc. Theo lời khai ban đầu của nghi can này, giữa Long và chị LBD (36 tuổi, ngụ tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh) có quan hệ tình cảm.

Nghi can Lê Văn Long tại cơ quan điều tra. Ảnh  LV

Buổi sáng, Long đến nhà chị LBD để nói chuyện và hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Long dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào người chị D. Trong lúc này, em trai của nạn nhân D. là anh LVD (33 tuổi) đến can ngăn thì bị Long đâm vào người.

Chị LBD sau đó chạy ra ngoài kêu cứu và được người dân đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó. Vụ việc được báo đến Công an huyện Di Linh, cơ quan điều tra đã đến khám nghiệm hiện trường và phát hiện thi thể anh LVD bên trong căn nhà. Đồng thời, Công an huyện này đã báo vụ việc đến Công an tỉnh Lâm Đồng.

Công an tỉnh tỉnh và VKSND tỉnh đã đến để phối hợp khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Trước đó, PLO đã thông tin, khoảng 9 giờ cùng ngày, tại tổ dân phố 1 (thị trấn Di Linh, huyện Di Linh) đã xảy ra vụ án mạng khiến hai chị em ruột tử vong. Nạn nhân được xác định là LBD (36 tuổi) và LVD (33 tuổi, em nạn nhân LBD).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm