Vụ một phần thi thể trong thùng rác: Bắt vợ nạn nhân

Sáng 18-12, trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết bước đầu cơ quan điều tra xác định vụ án xảy ra do mâu thuẫn vợ chồng.

Hiện công an đang tạm giữ người vợ để điều tra.

“Hiện chúng tôi đã thu được tổng cộng 2/3 cơ thể nạn nhân. Ngoài ra còn có nghi phạm nào giúp sức nữa hay không thì công an cũng đang tiếp tục làm rõ" - Đại tá Chính nói.

Trước đó, trong đêm 18-12, công an cũng tìm thấy nhiều bộ phận thi thể người được đựng trong nhiều bịch nylon cách nơi phát hiện đầu người khoảng 1 km. Cơ quan điều tra đã xác định danh tính nạn nhân là ông Trần Thanh T. (37 tuổi, quê Sóc Trăng).

Hiện trường phát hiện đầu người đàn ông.

Như PLO đã đưa tin, trưa 16-12, anh Nguyễn Văn Tiến (33 tuổi, quê An Giang) đi thu gom rác trên đường Thuận Giao 09 trước cửa khu nhà trọ thì phát hiện trong thùng rác có một chiếc ba lô màu xanh đen còn khá mới. Tò mò, anh xách lên thì thấy chiếc ba lô khá nặng. Nghi ngờ có vật gì bên trong nên anh mở ra coi và hốt hoảng phát hiện có một phần thi thể người bên trong. Sự việc ngay lập tức được báo lên cơ quan chức năng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm