Vụ nam sinh bị đánh: Giám đốc Sở đề nghị xử lý nghiêm

“Sở đã đề nghị phía nhà trường phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm nhóm học sinh đã đánh nam sinh T.” ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Đắk Lắk nói.

Liên quan đến vụ việc nam sinh T. (học lớp 10, Trường PTTH Ngô Gia Tự, huyện Ea Kar, Đắk Lắk), ngày 4-3, ông Khoa cho biết đã có báo cáo ban đầu về vụ việc. Quan điểm của Sở là đề nghị xử lý nghiêm đối với những học sinh đã đánh bạn học.

Cũng theo vị lãnh đạo Sở, ngay từ đầu năm học, Sở đã có nhiều văn bản yêu cầu các trường quản lý học sinh, chấn chỉnh nạn bạo lực học đường nhưng rất tiếc vẫn xảy ra.

Clip ghi lại cảnh một học sinh bị nhiều bạn học đánh. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, trưa 3-3 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm học sinh đánh hội đồng bạn học ngay tại trường. Ban đầu, hai  nam sinh đã liên tiếp dùng chân đá vào mặt, đạp vào đầu một học sinh khác. Bị đánh, nam sinh chỉ biết ôm đầu, ngồi co ro dưới nền nhà.

Sau hàng chục cú đá vào mặt và đầu, được sự cổ vũ nhiệt tình của những bạn xung quanh, nhiều học sinh khác đã hùa vào "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" nhằm vào mặt, đầu của nam sinh. Không chỉ vậy, nhóm nam sinh liên tiếp văng tục, hút thuốc và quay cảnh nam sinh kia bị đánh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Trường PTTH Ngô Gia Tự đã yêu cầu những học sinh liên quan viết kiểm điểm. Đồng thời, nhà trường mời công an và phụ huynh những học sinh đánh bạn học đến để làm việc.

Nam sinh T. sau khi bị đánh đã được đưa đi khám sức khỏe, T. bị trầy xước nhẹ. Chiều ngày 3-3, học sinh này vẫn đi học bình thường.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm