Vụ nổ ở khu đô thị HH Linh Đàm: Do thù tức cá nhân

Chiều 7-9, Công an TP Hà Nội đã có thông tin bước đầu về vụ nổ khiến nhiều người thương vong xảy ra tại khu đô thị HH Linh Đàm vào sáng cùng ngày.

Theo đó, công an cho biết vụ nổ khiến ba người bị thương. Tiếng nổ phát ra khi một người đàn ông mở gói hàng trong lúc ngồi uống nước.

Nguyên nhân vụ việc được xác định xuất phát từ mâu thuẫn, thù tức cá nhân, không phát hiện dấu hiệu liên quan hoạt động khủng bố, phá hoại.

Hiện các đơn vị chức năng của Công an TP Hà Nội tiếp tục làm rõ vụ việc.

Xe cứu thương đưa các nạn nhân của vụ nổ đi bệnh viện.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng nay, người dân sống tại khu chung cư HH Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra tại khu vực sân tòa nhà HH3A.

Sự việc xảy ra tại nơi một nhóm thanh niên đang ngồi uống trà đá. Hậu quả khiến một người bị chảy máu vùng đầu, nhiều người khác bị thương. Nhận được thông tin, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Xe cứu thương cũng được điều động để đưa các nạn nhân đi bệnh viện.

Một số nhân chứng cho hay tiếng nổ phát ra khi có một người đàn ông mở bưu phẩm được gửi tới cho mình. Sau khi nổ, họ thấy mùi khét bốc lên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm