Vụ nổ súng ở Củ Chi: Nạn nhân bị thương đang được điều trị

Sáng 30-1, bác sĩ (BS) Võ Hòa Khánh, Trưởng Phòng quản lý chất lượng BV Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, cho biết BV này đang điều trị cho anh TVT (33 tuổi, ở TP.HCM) bị gãy xương đùi.

Trước đó, chiều 29-1, BV đã tiếp nhận anh T. trong tình trạng gãy xương đùi phải. Người nhà cho biết anh T. bị bắn bằng súng vào chân và được đưa tới BV địa phương sơ cứu. Sau đó, anh T. được chuyển lên BV Chấn thương chỉnh hình TP.HCM.

Kết quả chụp X-quang cho thấy anh T. bị gãy xương đùi phải. Ảnh: BVCC

Trong quá trình phẫu thuật, các BS ghi nhận anh T. bị gãy nát 1/3 xương đùi phải. Ngoài ra, các BS còn ghi nhận anh T. bị dập nát, đứt gân cơ từ đầu đùi phải.

Các BS đã cắt lọc sạch mô dập nát hoại tử và rửa vết thương cho bệnh nhân, đồng thời các BS dẫn lưu kín vết thương, khâu gân cơ từ đầu đùi và cầm máu vết thương. Sau đó, các BS khâu phục hồi vết thương từng lớp và xuyên đinh cố định tạm ổ gãy.

Hiện tại, các BS tiếp tục theo dõi và chăm sóc vết thương để tránh nhiễm trùng.

Trước đó, chiều 29-1, nghi phạm Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, ở huyện Củ Chi, TP.HCM) tham gia đánh bạc trên địa bàn ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Trong quá trình chơi, Tuấn có xảy ra mâu thuẫn với những người cùng chơi do thua hết tiền rồi bỏ đi.

Lát sau Tuấn quay lại cùng khẩu súng AK và nổ súng làm bốn người chết tại chỗ, anh T. bị gãy xương đùi phải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm