Vụ nổ súng ở Đắk Nông: Thêm 2 nghi can đầu thú

Vụ nổ súng ở Đắk Nông: Thêm 2 nghi can đầu thú ảnh 1Bãi điều nơi Công ty Long Sơn vào san ủi. (Ảnh: Ngọc Minh/TTXVN)

Theo thông tin ban đầu, sau khi gây án hai người này đã bỏ trốn và ẩn nấp trong rừng nhưng thỉnh thoảng vẫn liên lạc với người nhà. Được sự vận động của gia đình và cán bộ điều tra, tối 28-10, hai đối tượng đã ra đầu thú trước cán bộ điều tra Bộ Công an.

Liên quan đến vụ việc này, trước đó, cơ quan chức năng đã khởi tố bị can, ra lệnh truy nã đối với Đặng Văn Hiến (sinh năm 1976, trú tỉnh Đắk Nông) về tội "Giết người." Sau khi gây án, Hiến đã trốn sâu vào khu vực nương rẫy ở huyện Tuy Đức và đến sáng 28-10, Hiến ra đầu thú.

Đối tượng Hà Văn Trường (sinh năm 1985, ngụ tỉnh Bình Phước) đã bị cơ quan điều tra tỉnh Đắk Nông khởi tố, bắt tạm giam vào ngày 28-10.

Như tin đã đưa, sáng 23-10, công nhân của Công ty trách nhiệm hữu hạn Long Sơn (huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) dùng máy móc để san ủi vườn điều do gia đình ông Hoàng Văn Thắng (sinh năm 1965, ngụ tỉnh Đắk Nông) canh tác. 

Trong quá trình san ủi đã nảy sinh mâu thuẫn, một số đối tượng đã dùng súng hoa cải, súng thể thao bắn vào nhóm công nhân khiến ba người chết và 16 người bị thương./.

Theo TTXVN/VIETNAM+

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm