Vụ nổ taxi: Phát hiện thư tuyệt mệnh của hành khách

Công an tỉnh Quảng Ninh đã mời Bộ Công an về phối hợp điều tra vụ việc nêu trên. Chiếc taxi bị cháy nổ mang biển kiểm soát 14N - 7282, thuộc sở hữu của Công ty cổ phần và Phát triển Hoàng Minh. Vụ nổ đã khiến hai người tử vong, trong đó có lái xe taxi Đặng Văn Trung (SN1987, trú tại tổ 83, phường Cẩm Thạch, TP.Cẩm Phả).

Ông Phạm Văn Kính, Phó chủ tịch UBND TP.Cẩm Phả cho biết, cơ quan công an đã xác định được danh tính của nạn nhân thứ hai trên xe taxi. Đó là Lê Thành (SN1966, trú ở khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP.Cẩm Phả). “Người này nghiện ma túy, có tiền án liên quan tới ma túy. Kiểm tra nhà ở của nạn nhân Thành, cơ quan chức năng phát hiện trong túi quần có thư tuyệt mệnh”, một lãnh đạo TP Cẩm Phả cho hay

Thi thể hai nạn nhân đã được đưa về nhà xác thành phố để tiếp tục khám nghiệm.

Người dân hiếu kỳ vây quanh khu vực xảy ra vụ nổ taxi khiến lái xe và hành khách tử vong

Hai người may mắn thoát chết trong vụ nổ là anh Nguyễn Hữu Phúc (sinh năm 1975, trú tại phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển xe ô tô, BKS 14D-003.81 và một người đi xe đạp điện đã may mắn kịp thoát thân (chiếc xe đạp điện này sau đó đã cháy trụi- PV).

Anh Nguyễn Hữu Phúc cho biết, khi anh đang điều khiển xe theo hướng từ phường Cẩm Trung đi phường Cẩm Đông, (thành phố Cẩm Phả). Đến vị trí chiếc xe taxi đang cháy thì xe ô tô của anh Phúc bị bắt lửa gây cháy. Khi đó, may mắn anh Phúc đã kịp dừng xe và mở cửa chạy thoát ra ngoài.

Một người dân ngay cạnh hiện trường cho biết: “Vào khoảng 12 giờ 35 phút, tôi nghe một tiếng nổ inh trời. Khi chạy ra thì đã thấy khói lửa nghi ngút. Cạnh chiếc ô tô, một người đàn ông nằm trên vỉa hè. Sợ quá, tôi chạy vội vào nhà đóng cửa. Một lúc sau một tiếng nổ nữa lại phát ra, đinh tai nhức óc”.

Một nguồn tin khác của báo Pháp luật TPHCM cho hay, trước khi xảy ra vụ cháy nổ, vào khoảng 12 giờ 20 ngày 3-10, tổng đài hãng taxi Hoàng Minh nhận được điện thoại của một hành khách báo đón trên đường Lê Thanh Nghị (khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh). Sau đó 5 phút, lái xe Đặng Văn Trung báo đã nhận khách. Xe chạy 8 phút đến vị trí trên thì xảy ra vụ nổ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm