Vụ ô tô mất lái lao lên vỉa hè, thêm 1 người chết

Chiều 4-11, Công an TP Huế cho biết đang tiếp tục điều tra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đêm 3-11, tại ngã tư Lý Thường Kiệt - Đống Đa. Tài xế gây ra tai nạn cũng đã đến Công an TP Huế trình diện.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, nạn nhân lái xe gắn máy SH là anh TQR (21 tuổi, ngụ phường An Cựu, Huế) bị ô tô đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu trước đó đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Như báo Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, vào lúc 23 giờ 30, nam thanh niên tên DĐH (24 tuổi, trú TP Huế) lái ô tô biển số 75A-074.34 đang chạy trên đường Lý Thường Kiệt. 

Khi xe chạy đến gần đoạn ngã tư Lý Thường Kiệt - Đống Đa thì tông vào xe máy SH biển số 75F1 590.24. Chiếc xe tiếp tục mất lái sau khi va quẹt với một chiếc xe khách đỗ ven đường rồi lao lên vỉa hè tông vào một thiếu nữ.

Nạn nhân tử vong được xác định là VTQN (22 tuổi, trú Quảng Trị, vừa tốt nghiệp cử nhân báo chí). Sau khi tai nạn, anh R. cũng bị thương nặng và được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và tử vong ngay sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm