Vừa đuổi bắt trộm xong thì chủ nhà bị ném gạch ‘trả thù’

Ngày 16-8, Công an xã Phước Hiệp (huyện Củ Chi) lập hồ sơ theo trình báo về việc gia đình anh NNT. (34 tuổi, ngụ xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi) bị trộm đột nhập và ném gạch.

Theo anh T. gia đình ngụ tại căn nhà đồng thời là quán nước trên đường Quốc lộ 22. Khoảng 0 giờ 40 phút ngày 27-7, một nam thanh niên được đồng phạm chở đến trèo tường rào vào nhà và trộm đi một con cá cảnh.

Camera an ninh ghi lại hình ảnh vụ đột nhập trộm cắp vào tháng 7 và tháng 8. Ảnh cắt từ clip.

Anh T. phát hiện đuổi theo nhưng tên trộm đã được đồng bọn chở tháo chạy với tốc độ cao. Sự việc đã được camera an ninh của gia đình ghi lại.

Tiếp đó đến 23 giờ 51 ngày 14-8, camera an ninh tiếp tục ghi nhận hai “nhân vật” mà bề ngoài y như hai kẻ trộm hồi tháng 7 đã đột nhập lấy tài sản quay lại.

Một thanh niên ở ngoài ngồi trên xe máy đợi, người còn lại leo rào vào bên trong tìm cách tiếp cận bể cá để trộm cắp thì bị gia đình anh T. phát hiện, hô hoán.

Do bị truy đuổi, kẻ trộm đã quay lại ném gạch trả thù gia chủ. Ảnh cắt từ clip. 

Anh T. chạy ra thì tên trộm đang tìm cách leo lên tường rào. “Tôi hô hoán và dùng chiếc gậy để đe dọa hai tên trộm. Tuy nhiên cả hai đã nhanh chân chạy thoát” – anh T. nói.

Tuy nhiên, chỉ chừng 20 phút sau, hai thanh niên này quay lại. Một người cầm theo nhiều gạch ống xây dựng, thản nhiên đứng giữa đường ném thẳng vào nhà anh T.

Cửa kính của gia đình bị vỡ sau vụ việc. Ảnh NNCC.

Chưa dừng lại ở đó, vào 22 giờ ngày 15-8, tiếp tục một thanh niên được đồng bọn chở đến cầm nhiều gạch đá ném thẳng vào nhà anh T.

“Vụ việc khiến gia đình rất bất an, lo lắng. Gạch đá khiến vỡ hết kính ở cửa lớn và một số bàn ghế. Rất mong chính quyền sớm vào cuộc ngăn chặn vụ việc” – anh T. nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm