Vừa in thiệp cưới, cặp đôi bị bắt với súng cùng ma túy

Ngày 20-12, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Lê Quốc Huy (23 tuổi, quê Hậu Giang); Nguyễn Tấn Đạt (17 tuổi, quê Tiền Giang), Tôn Nữ Thủy Tiên (22 tuổi, ngụ Đồng Nai), Nguyễn Nhật Tân (23 tuổi, quê Sóc Trăng) và Đỗ Cao Trung (28 tuổi, quê Đồng Nai) về hành vi tàng trữ mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cơ quan công an, sau một thời gian theo dõi, đến trưa 17-12, các trinh sát Đội cảnh sát ma túy Công an TP Biên Hòa phối hợp với công an địa phương ập vào một căn nhà không số thuộc tổ 5 (khu phố 2A, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) bắt quả tang nhóm của Huy đang tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tang vật công an thu giữ. Ảnh: CAĐN

Khám nơi ở, cơ quan công an thu giữ số tiền 30 triệu đồng; 1 súng K54 cùng 2 viên đạn; 1,1 kg ma túy tổng hợp; 190 viên thuốc lắc; 100 g thảo mộc (nghi là cỏ Mỹ); 1 nỏ sử dụng ma túy; 2 camera và 1 đầu ghi hình để quan sát người ra vào nhà; 1 mã tấu.

Ngoài ra, công an còn phát hiện tại đây có một bộ đục số máy và nhiều phụ tùng mô tô đã bị phá rã, nghi vấn là phụ tùng của xe trộm cắp.

Theo lời khai ban đầu, Nguyễn Nhật Tân thuê căn nhà này được hơn 3 tháng nay. Tân là người cầm đầu đường dây mua bán, tàng trữ ma túy này. Giữa Tân và Thủy Tiên là người yêu, đã in thiệp và ấn định ngày cưới vào đầu năm 2018. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm