Vừa mua xe 150 phân khối được 1 ngày thì đi cướp giật

Ngày 16-10, Công an phường 4, quận 8, TP.HCM lập hồ sơ, lấy lời khai với Nguyễn Tấn Thành (26 tuổi, ngụ phường 16, quận 8) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Thông tin ban đầu, 10 giờ 50 phút trưa cùng ngày, Thành đi xe máy hiệu Raider biển số 59L3-13286 chạy trên đường Phạm Hùng.

Thành cho biết trên đường đi nhà bạn về, thấy thanh niên dùng điện thoại nên vòng ngược lại để giật. Ảnh NT

Khi đến trước số nhà 7/7A (phường 4, quận 8) thì phát hiện thanh niên đang dừng xe sử dụng điện thoại.

Thành quay xe, chạy tới áp sát giật điện thoại trên tay anh này rồi chạy xe tốc độ cao về hướng đường Cao Lỗ.

Nạn nhân hô hoán, đuổi theo. Sau chừng 2km, đến đường Phạm Thế Hiển, anh này tông thẳng vào đuôi xe của Thành khiến người này ngã xuống đường.

Người thân cho biết, chiếc xe máy do Thành sử dụng để cướp giật vừa mới gắn biển số ngày hôm trước. Ảnh NT

Thượng úy Vũ Xuân Sơn là công an khu vực phường 3, quận 8 trên đường tuần tra phát hiện, phối hợp cùng người dân khống chế Thành.

Tại trụ sở Công an phường, Thành khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Người này được xác định có một tiền án trộm cắp, một tiền án cướp giật tài sản và một tiền sự cai nghiện ma túy.

Công an tam giữ chiếc điện thoại tang vật để phục vụ điều tra. Ảnh NT

Hay tin con trai cướp giật, mẹ ruột của Thành tới trụ sở Công an phường 4. Người phụ nữ cho biết Thành mới lấy vợ sau khi ra tù khoản một năm trước.

Thành thường chạy xe giao hàng là giày dép… cho các mối ở chợ An Đông. “Nó vừa tự tiện lấy xe của cô nó bán rồi mua chiếc xe này. Mới lấy biển số ngày hôm qua. Xe cũng trả góp. Tôi nghe chuyện mà không ngờ, nó mới ra tù chứ đâu”- người phụ nữ buồn bã.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm