Xác định lý do 5 thanh niên chặn, đập xe ở hầm Phước Tượng

Ngày 18-3, tin từ Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết đã xác minh được nhóm thanh niên chặn xe trong hầm đường bộ Phước Tượng vào rạng sáng 13-3.

Nhóm người chặn xe trong hầm Phước Tượng.

Nhóm thanh niên nói trên được xác định là Lê Tuấn Anh, Nguyễn Thanh Long (18 tuổi), Lê Phú Quốc, Phan Thanh Thắng (17 tuổi) và Lê Khắc Đạo Quyền cùng trú tại huyện Phú Lộc.

Theo công an, khoảng 23 giờ đêm 12-3, Lê Tuấn Anh chạy xe máy 75K1-25482 theo hướng TP Huế - TP Đà Nẵng. Trên đường đi thì bị một xe tải (không rõ biển số) chạy cùng đường vượt lên làm ngã.

Lúc này Tuấn Anh chạy về nhà lấy một cây rựa và rủ theo nhóm bạn là Quốc, Thắng, Long và Quyền chạy theo tìm xe tải nói trên. Khi đến cửa hầm Phước Tượng, Tuấn Anh đã chặn xe tải 17C-048.55 rồi dùng rựa đánh vào xe này.
Do phát hiện không phải xe tải trên va chạm với mình nên Tuấn Anh đã cùng nhóm bạn tiếp tục đi vào trong hầm Phước Tượng rồi chặn tiếp xe 75C-038.81. Nhóm này tiếp tục dùng rựa đánh vào xe tải của anh Hùng rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.
Tại cơ quan công an, nhóm thanh niên này thừa nhận hành vi của mình. Hiện Công an huyện Phú Lộc đang tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định.

Như PLO.VN đã đưa tin, sau khi phát hiện một nhóm 5 thanh niên đi 3 xe gắn máy chặn đập xe trước và trong hầm Phước Tượng, ban quản lý hầm đường bộ này đã trình báo đến cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm