Xác minh clip học sinh bị đánh, giật tóc

“Hiện Sở GD-ĐT Đồng Nai đã liên hệ với Phòng an ninh chính trị nội bộ (PA83) Công an Đồng Nai, xác minh vụ việc. Sở cũng chỉ đạo phòng yêu cầu trường Quyết Thắng xem xét làm rõ”, ông Thạch nói.

Ảnh cắt ra từ clip.

Trong khi đó, Ban giám hiệu trường Quyết Thắng cho rằng chỉ bằng hình ảnh trong clip thì chưa thể chứng minh đây là học sinh của trường, nhưng trường sẽ xác minh làm rõ.

Mới đây trên trang mạng xã hội Facebook “Bien Hoa Young” đăng tải liên tiếp hai đoạn clip dài hơn 34s và 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị hai bạn nữ sinh khác mặc áo khoác hồng, tím và một nam sinh đánh đập vào mặt, đầu. Dù nữ sinh này xin lỗi nhưng những người kia vẫn tiếp tục đánh.

Hai đoạn clip chung một vụ việc này đã thu hút gần 80 ngàn lượt xem, và khoảng 600 lượt chia sẻ, hàng ngàn lượt bình luận. Trong đó, nhiều người đã rất bất bình về cách hành xử của các học sinh này và mong ngành giáo dục vào cuộc làm rõ vấn đề.

Người đăng clip ghi rằng, nhóm đánh nhau đều là học sinh Trường THCS Quyết Thắng (phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) và cho rằng clip này được quay vào khoảng 14 giờ 30 ngày 12-5 tại đường D2D.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm