Xe bơm bê tông húc gãy khung giới hạn chiều cao trên đường

Theo các nhân chứng cho hay vào thời điểm lúc 9 giờ 30 phút sáng nay, nhiều người dân nơi đây nghe thấy một tiếng động lớn phát ra từ phía đường Xuân Thủy, thuộc quận Cầu Giấy (Hà Nội), đoạn gần công Trường ĐH Sư phạm Hà Nội.  

Khi hướng mắt ra ngoài đường thì thấy một chiếc xe bơm bê tông mang BKS 29C-606.32 lưu thông hướng Xuân Thủy -  Hồ Tùng Mậu va phải khung sắt chắn hạn chế chiều cao, đặt trước hàng rào tôn của dự án đường sắt trên cao, tuyến Nhổn - ga Hà Nội. Cú va chạm khiến khung sắt bị đổ gục về phía trước.

Xe bơm bê tông húc gãy khung giới hạn chiều cao trên đường ảnh 1
Hiện trường vụ việc

Thời điểm này có hai xe máy đi phía trước nhưng rất may không có ai bị thương. Sau sự cố nói trên, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông. Công nhân nơi đây đã tiến hành cắt khung sắt để đưa vào công trình.

Được biết đây là khung sắt có chiều cao 3,5 m, bắc ngang ra đường Xuân Thủy. Thanh sắt trụ hình chữ nhật có đường kính khoảng 20 cm, được đặt ngang đường nhằm mục đích hạn chế những xe có chiều cao vượt quá 3,5 m đi qua, gây ảnh hưởng tới khu vực thi công công trình đường sắt trên cao.

Xe bơm bê tông húc gãy khung giới hạn chiều cao trên đường ảnh 2
Khung sắt dựng lên nhằm cấm xe cao quá 3,5 m đi qua.

Xe bơm bê tông húc gãy khung giới hạn chiều cao trên đường ảnh 3
nơi trụ sắt bị bật đổ

Cũng theo phản ánh của người dân, đây không phải là trường hợp đầu tiên sự cố này xảy ra. Đã từng có trường hợp xe trộn bê tông cũng đi qua và mắc lại khung.

Xe bơm bê tông húc gãy khung giới hạn chiều cao trên đường ảnh 4
Hàng rào tạm thời đã được thiết lập.

Sau khoảng một tiếng đồng hồ, giao thông tại khu vực€ này mới có thể trở lại bình thường.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.