Xe bồn tông liên hoàn gần chục xe máy

Bà Cát Ngọc Khánh (50 tuổi), một nạn nhân kể, khoảng 8h30 ngày 4/1, bà điều khiển chiếc xe tay ga hiệu Lead chở mẹ từ Nguyễn Xiển hướng về Phạm Hùng. Đến ngã tư Khuất Duy Tiến - Trần Duy Hưng xe của bà dừng chờ đèn xanh theo tín hiệu giao thông.

Hiện trường vụ tai nạn xe bồn chở xăng mất phanh đâm hàng loạt xe máy trên đường Khuất Duy Tiến sáng 4/1. 

Từ phía sau, chiếc xe bồn chở xăng của một tập đoàn lớn từ đường trên cao lao xuống đâm vào nhóm người đang đứng chờ ở cột đèn tín hiệu giao thông. 7 chiếc xe máy bị cán hỏng. Riêng xe của bà Khánh bị hất mạnh nên cả người và xe đổ nhào xuống đường. 

Thấy chiếc xe Liberty màu đỏ do một nam thanh niên điều khiển bị mắc dưới gầm, tài xế xe bồn lùi lại đã va tiếp phải 2 xe máy phía sau. Hai người này bị thương được đưa đi viện cấp cứu. 

Tại hiện trường, 7 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng nằm ngổn ngang giữa vạch sơn dừng đèn đỏ tại ngã tư khiến tuyến giao thông này bị ùn tắc. Lực lượng cảnh sát giao thông đã đo nồng độ cồn và khẳng định tài xế này không có hơi men. 

Lý giải về việc gây tai nạn liên hoàn trên, lái xe tên Thủy nói: "Khi xuống dốc, đến gần đèn đỏ thì xe đột ngột mất phanh nên tôi không làm chủ được".

Theo Hoàn Nguyễn/news.zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm