Xe chở dầu lao xuống ruộng, dân đổ xô 'hôi dầu'

Thông tin ban đầu, khoảng 14h30, một xe bồn chở dầu mang BKS: 43H-1311 lưu thông theo hướng Nam – Bắc khi qua địa điểm nói trên thì phát hiện hai thanh niên điều khiển xe máy băng cắt qua đường. Quá bất ngờ nên không kịp tránh né, xe chở dầu đã lao xuống ruộng và bị lật nghiêng khiến dầu trong bồn đổ ra bên ngoài.


Hiện trường vụ việc 

Theo người dân tại hiện trường cho biết sau khi xảy ra vụ việc trên, hai thanh niên không bị thương gì và đã điều khiển xe máy chạy khỏi nơi xảy ra vụ việc. Rất may tài xế xe bồn chở dầu Lê Văn Vũ (SN 1989, ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cũng không bị thương tích gì, tuy nhiên hàng trăm lít xăng trong bồn xe đã tràn chảy ra ngoài.

Trong khi người tài xế xe chưa có dụng cụ để hứng dầu chảy ra, nhiều người dân địa phương đã nhanh chóng đem các vật dụng như can nhựa, gàu ra để “hôi dầu” từ chiếc xe bồn gặp nạn. Phải hàng chục phút sau tài xế Vũ mới tìm được vật dụng để hứng dầu từ chiếc xe do mình điều khiển.

Ngay sau đó, vụ việc được báo đến cơ quan chức năng huyện Phú Ninh. Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt để giải quyết vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm