Xe chở đoàn công tác Tập đoàn Điện lực lao xuống vực

Theo tin từ EVN, sáng 5-4, đoàn công tác của EVN tổ chức đi kiểm tra thực tế tại một số công trình điện tại huyện Nam Giang, Quảng Nam.

Khoảng 9 giờ 30, khi đoàn đi đến gần cầu Sông Bung 4, do đường trơn trượt đã làm ô tô chở năm người bị trượt khỏi đường và lao xuống vực. Vụ tai nạn làm một người bị thương và những người còn lại bị xây xát nhẹ.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, những người bị tai nạn đã được sơ cứu tại hiện trường. Những người bị thương sau đó được chuyển tới bệnh viện tại Đà Nẵng để tiếp tục điều trị.

Bốn người đi trên xe bị thương gồm ông Nguyễn Cường Lâm - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực, ông Trương Thiết Hùng - Giám đốc Ban quản lý dự án Thủy điện Sông Bung 2 và hai người khác. Hiện tất cả đang được điều trị tại bệnh viện ở Đà Nẵng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh CTV

Ông Ngô Việt Hải, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phát điện 2 (chủ đầu tư thủy điện Sông Bung 2), cho biết ông cũng đi cùng đoàn nhưng may mắn là đi một xe khác nên không có chuyện gì. Chiếc xe bị nạn lao mấy vòng trước khi rơi xuống đất. “Hiện những người bị thương đã đưa ra Đà Nẵng chụp phim nhưng chưa có kết quả” - ông Hải thông tin thêm.

Chiếc xe lao xuống vực bị hư hỏng nặng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm