Xe chở phạm nhân gặp nạn, 6 người thương vong

Cụ thể, vào thời điểm trên, tại Km 151+45 thuộc quốc lộ 6, đoạn qua địa phận huyện Mai Châu, Hòa Bình. Khi đang trên đường áp giải phạm nhân, chiếc ô tô chở phạm nhân của Công an tỉnh Hưng Yên đã va chạm với một xe chở xăng dầu của quân đội.

Trao đổi vớiPháp Luật TP.HCM, Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, thông tin: “Thời điểm gặp nạn, trên xe chở phạm nhân có một phạm nhân và bốn cán bộ, chiến sĩ công an và một lái xe”.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Cũng theo Đại tá Hào, vụ tai nạn đã làm một phạm nhân tử vong và năm cán bộ bị thương. Hiện các nạn nhân đang được cấp cứu tại BV Đa khoa Thảo Nguyên, huyện Mộc Châu, Sơn La.

Hiện phía Công an tỉnh Hưng Yên đã cử phó giám đốc công an tỉnh cùng một số đơn vị có liên quan để phối hợp với các đơn vị tỉnh Hòa Bình, Sơn La giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Chiều cùng ngày, một cán bộ Ban An toàn giao thông huyện Mai châu, Hòa Bình cũng xác nhận sự việc trên với báo chí và thông tin thêm ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 Hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm