Xe đám cưới đốt pháo, mẹ chú rể cự cãi với CSGT

Tối 14-2, nguồn tin từ Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) cho biết lực lượng chức năng đang xác minh để xử lý đối với đoàn xe đón dâu đốt pháo trên đường.

Hình ảnh mẹ chú rể đôi co với CSGT (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, sáng 14-2, khi lực lượng CSGT Công an huyện Kiến Thụy làm nhiệm vụ thì phát hiện một đoàn xe đón dâu, trong đó có một chiếc xe bán tải màu trắng có hành vi đốt pháo trên đường đi.

Lực lượng CSGT đã yêu cầu dừng xe tại khu vực cầu Đen tại khu vực thị trấn Núi Đối để xử lý thì một người phụ nữ là mẹ của chú rể đã xuống xe to tiếng ngăn cản.

Sự việc được người dân ghi lại hình ảnh đưa lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của dư luận.  

Theo clip ghi lại, người phụ nữ được cho là mẹ chú rể mặc áo dài to tiếng nói “Đời con tôi cưới một lần, chỉ có đốt cái pháo thôi mà chặn lại”. Tiếp đó người phụ nữ này nói với một người mặc sắc phục CSGT: “Chị rất tôn trọng cậu, con chị hôm nay lấy vợ phải đi đúng giờ”. Sự việc ầm ĩ giữa đường khiến rất nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.

Cuối cùng người phụ nữ này phân bua: “Hôm nay là cưới con chị, cậu thông cảm cho nó đi một tí. Chị đã nói rất là nhẹ nhàng với cậu nhưng cậu chẳng coi chị ra cái gì”. Sau đó, người phụ nữ này mở cửa lên chiếc xe bán tải được cho là có hành vi đốt pháo. Lực lượng CSGT đã giải quyết cho đoàn xe đón dâu tiếp tục hành trình.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm