Xe đang chạy trên cao tốc bị ném đá vỡ kính

Sự việc xảy khoảng 21 giờ tối 26-3, tại cầu vượt gần nút giao Yên Bình (địa phận thị xã Phổ Yên, TP Thái Nguyên) thuộc cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Viên gạch xuyên qua kính chắn gió, rơi vào trong xe.

Anh TTN, tài xế bị ném đá, cho biết vào thời gian trên, anh chở vợ và con nhỏ theo hướng Hà Nội - Thái Nguyên. Khi qua cầu vượt gần nút giao Yên Bình, chiếc xe bất ngờ bị một số đối tượng ném đá.

“Lúc đó tôi đang chạy với tốc độ khoảng 80 km/giờ thì bất ngờ nghe tiếng động lớn vang lên. Tôi giật mình phanh xe lại thấy nửa viên gạch xuyên thủng kính chắn gió, văng sang bên ghế phụ. Vợ tôi vô cùng hoảng sợ, không rõ chuyện gì vừa xảy ra” - anh N. kể lại.

Tài xế này cũng cho hay dù viên gạch xuyên qua kính nhưng rất may không văng trúng người nên gia đình anh không có ai bị thương. Tuy nhiên, mọi người đã vô cùng hoảng sợ.

Tuy không gây thiệt hại về người nhưng vụ việc đã khiến gia đình anh N. vô cùng hoảng sợ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh N. đã gặp một chốt CSGT đang làm nhiệm vụ trên đường và trình báo sự việc.

“Hành động ném đá khi ô tô đang chạy trên cao tốc cực nguy hiểm. Tôi đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc tìm ra đối tượng ném đá, xử lý nghiêm” - anh N. nói.

Thông tin về vụ việc, ông Lại Huy Xuân, Phó Giám đốc Công ty 238, đơn vị quản lý tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, cho hay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ tới hiện trường ngay trong đêm nhưng không gặp được tài xế bị ném đá.

“Hiện tại chúng tôi đang phối hợp với Công an thị xã Phổ Yên làm rõ vụ việc” -ông Xuân cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm