Xe đầu kéo gây tai nạn liên hoàn làm một người chết thảm

Ngoài ra, bốn phương tiện giao thông khác vì tai nạn trên mà bị va chạm liên hoàn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2 giờ 30 ngày 8-9, tại Quốc lộ 1A, đoạn gần cầu vượt Quang Trung, Q.12, TP.HCM, một chiếc xe đầu kéo chở theo một xe tải có tay cẩu cỡ lớn đi hướng từ Q. Thủ Đức về ngã tư An Sương. Khi đến gần cầu vượt Quang Trung thì chiếc tay cẩu đã va phải thanh chắn giới hạn chiều cao (cao 4,3 mét) và kéo sập thanh chắn có trọng lượng gần 10 tấn.

Thanh chắn kết cấu bằng thép sập xuống đè phải xe gắn máy của ông Trần Văn L. (52 tuổi, quê ở Bến Tre) khiến ông L. tử vong ngay tại chỗ. Theo đà, chiếc xe cẩu trật khỏi vị trí trên xe đầu kéo lao qua làn đường ngược lại; trong lúc đó, hai xe tải và một chiếc taxi đang lưu thông do không phanh kịp đã xảy ra va chạm với nhau khi tránh phần tay của chiếc xe cẩu.

Tại hiện trường, khung thép của thanh chắn đổ xuống đường, nhiều bộ phận sắt thép cong vênh, vương vãi khắp nơi. Các phương tiện va chạm hư hỏng nặng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT Công an Q. 12 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng sở tại phân luồng giao thông, xác định nguyên nhân và xử lý vụ tai nạn. Hai làn đường được phong tỏa để đảm bảo an toàn.

Đến khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, thanh chắn hạn chế chiều cao vẫn đang được Công ty TNHH Cầu phà TP.HCM khôi phục vị trí ban đầu.

 Chiếc xe đầu kéo đã tông sập thanh chắn hạn chế chiều cao.

Xe đầu kéo gây tai nạn liên hoàn làm một người chết thảm ảnh 2
 Vụ va chạm đã khiến một người đàn ông tử vong.

Xe đầu kéo gây tai nạn liên hoàn làm một người chết thảm ảnh 3
 Đến khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, công tác khắc phục vẫn đang được triển khai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm