Xe “điên” cố tình cán người hai lần?

Ngày 4-3, trên mạng lan truyền thông tin xe ô tô tông vào một nữ sinh làm nạn nhân ngã xuống đường rồi quay lại cố tình “nghiến” nạn nhân thêm lần nữa với ý đồ làm cho nạn nhân chết hẳn. Trước thông tin trên, PV báo Pháp Luật TP.HCM đã tiếp xúc với Trung tá Nguyễn Danh Khởi - Đội phó Đội CSGT quận Đống Đa (Hà Nội), người trực tiếp xử lý vụ tai nạn này để làm rõ.

Theo Trung tá Khởi, vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 3-3, chiếc xe hiệu Toyota Land Cruiser (biển số 29U-4036) đi từ hướng Xã Đàn về Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) thì tông phải một cô gái đang leo qua dải phân cách để băng qua đường. Lái xe sau khi gây tai nạn thay vì dừng lại để giúp đỡ nạn nhân thì đã bỏ chạy và sau đó đâm vào dải phân cách và leo lên mắc kẹt tại đấy. Người dân chứng kiến đã đuổi theo bắt được người lái chiếc Toyota Land Cruiser là Đỗ Tú Anh (trú Đống Đa, Hà Nội) đưa đến công an phường. Khi bị bắt giữ, trong hơi thở Tú Anh nồng nặc mùi bia rượu.

 
Phần sau xe ô tô gây ra tai nạn không phát hiện dấu vết cho thấy tài xế đã lùi lại cán nạn nhân lần hai. Ảnh: CTV

Được biết nạn nhân là Nguyễn Thị Quyên (21 tuổi, quê TP Vinh, Nghệ An), là sinh viên học viện ngân hàng. Quyên được đưa đi cấp cứu tại BV Xanh Pôn trong tình trạng khá nguy kịch. ThS-BS Nguyễn Đình Hưng - Phó Giám đốc BV Xanh Pôn cho biết nạn nhân bị chấn thương sọ não nặng, vẫn đang hôn mê, đang được điều trị đặc biệt.

Về thông tin sau khi gây tai nạn, Tú Anh cố ý lái xe lùi lại cán nạn nhân lần nữa cho chết hẳn, Trung tá Khởi cho biết bước đầu khám nghiệm hiện trường cho thấy chưa có đủ cơ sở để khẳng định có hành vi trên. Bước đầu, CSGT xác định Tú Anh đã vi phạm một số lỗi như trốn khỏi hiện trường gây tai nạn, có nồng độ cồn khi điều khiển xe ô tô. Hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ Tú Anh và chiếc ô tô gây tai nạn. Mặt khác, về phía nạn nhân Nguyễn Thị Quyên cũng có một phần lỗi, cô đã băng qua đường bằng cách leo qua dải phân cách.

NGUYỄN DÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm