Xe giường nằm lao vào khu vực chợ, 4 người chết

Theo đó, vào thời điểm trên, xe khách giường nằm 19B-009.18 thuộc nhà xe Văn Năm do tài xế Nguyễn Văn Nhất điều khiển chạy hướng Gia Lai - Đắk Lắk.

Khi đến khu vực chợ Chư Sê do xe mất lái lao vào ven đường khu vực trước chợ. Vụ tai nạn làm ba người chết tại chỗ, một người chết ở bệnh viện và một người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn làm nhiều người chết và bị thương. Ảnh: Internet

Công an huyện Chư Sê cho biết kết quả kiểm tra nhanh nồng độ cồn và chất kích thích, xác định tài xế không có nồng độ cồn và âm tính với các chất kích thích.

Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai đã xuống hiện trường để theo dõi, chỉ đạo sự việc. Trước mắt, huyện hỗ trợ gia đình người chết 5 triệu đồng, người bị thương 2 triệu đồng.

Cùng ngày, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, cho biết đã báo cáo Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về vụ tai nạn trên.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, Phó Thủ tướng gửi lời hỏi thăm, chia buồn đến các gia đình nạn nhân, đồng thời đánh giá cao sự chỉ đạo kịp thời của tỉnh, huyện trong việc phối hợp khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Phó Thủ tướng cũng yêu cầu tỉnh Gia Lai chỉ đạo ngành y tế tập trung cứu chữa các nạn nhân bị thương, chỉ đạo công an điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và xử nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm (nếu có). Trong đó, tập trung kiểm tra chất kích thích, điện thoại di động của tài xế để xem thời điểm xảy ra tai nạn giao thông có nghe, gọi, nhắn tin, xem phim, Facebook hay không.

Chiếc xe sau khi tông người.

Bên cạnh đó, kiểm tra tốc độ qua dữ liệu thiết bị giám sát hành trình, kiểm tra thời gian lái xe liên tục của tài xế, đánh giá tình trạng an toàn giao thông của đoạn tuyến xảy ra tai nạn giao thông…

+Đến gần 10 giờ cùng ngày, những hành khách trên chiếc xe khách giường nằm đã được chuyển sang xe khác để tiếp tục hành trình.

Theo người dân tại hiện trường cho hay, xe khách tránh một người dân qua đường, sau đó tiếp tục tông những người khác bị thương và tử vong. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

 

                        Danh sách nạn nhân

Bốn người chết: Phạm Thị Hoa, Phạm Văn Thái, Phạm Thị Sinh Châu, Nguyễn Thị The đều trú thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê.

Một người bị thương: Lê Thị Huyền trú huyện Chư Sê.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.