Xế GrabBike cướp giật 204 tờ vé số của người phụ nữ

Ngày 5-4, Công an quận 5, TP.HCM tạm giữ Bùi Mạnh Thành (ngụ phường 11, quận 6) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Thành sau khi cướp giật 204 tờ vé số của người phụ nữ bỏ chạy thì bị cảnh sát truy bắt. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Trước đó, vào 10 giờ sáng 4-4, Thành mặc đồ GrabBike chạy xe máy biển số 59K1-742.37 giật xấp vé số gồm 204 tờ của một người phụ nữ đang đứng bán trên lề đường gần giao lộ Tân Hàng-Tản Đà (phường 10, quận 5) rồi tháo chạy với tốc độ cao.

Phát hiện sự việc, tổ hình sự đặc nhiệm phối hợp với Đội An ninh nhân dân, cảnh sát trật tự Công an quận 5 truy đuổi bắt được Thành trước nhà 88 An Điềm (phường 10, quận 5).

Tại cơ quan công an, Thành khai sống cùng hai con do túng thiếu nên cướp giật vé số. Người này cũng bị xác định từng có hai tiền án về cướp giật tài sản trước đó. Qua xét nghiệm, cảnh sát phát hiện người này dương tính với ma túy.
Chiều 5-4, đại diện truyền thông của GrabBike xác nhận Thành là đối tác của mình và mới hành nghề được một ngày. “Hiện chúng tôi đã khóa vĩnh viễn tài khoản của người này và đang phối hợp với cơ quan CSĐT để xử lý vụ việc” - người này nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm