Xế hộp bạc tỉ tông sập bốt bảo vệ, nằm gọn trên nóc 2 ô tô

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 1 giờ sáng 16-7, tại khu vực đường Huỳnh Thúc Kháng (Đống Đa, Hà Nội).
Vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển chiếc xe Range Rover mang BKS Hà Nội lưu thông theo hướng Thái Hà đi Nguyễn Chí Thanh. Khi đến khu vực đối diện với nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, chiếc xế hộp bạc tỉ bất ngờ mất lái, tông thẳng vào dải phân cách giữa đường.
Chưa dừng lại, chiếc xe tiếp tục lao lên và nằm gọn trên nóc của hai chiếc ô tô khác. Vụ tai nạn kinh hoàng chỉ kết thúc khi chiếc Ranger Rover tông sập bốt nhân viên bảo vệ của công ty cạnh đó.

Chiếc Range Rover nằm gọn trên nóc hai ô tô phía dưới.

Tại hiện trường, xe Range Rover nằm đè lên hai xe phía dưới và bị xây xước nhẹ phần đầu. Hai ô tô nằm dưới bị vỡ kính và hư hỏng nặng. Khu vực bốt bảo vệ cũng bị hư hỏng nghiêm trọng.
Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, họ nghe thấy một tiếng động rất lớn, khi chạy ra thì thấy xe đã tông đổ nhà bảo vệ và nằm đè các xe khác. Rất may, thời điểm này các bảo vệ không ở trong bốt nên không có thương vong.
Nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến bảo vệ hiện trường và giải quyết vụ tai nạn. Đơn vị chức năng phải huy động xe cẩu chuyên dụng để cẩu chiếc Ranger Rover ra khỏi nóc của hai ô tô phía dưới. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Hai chiếc ô tô bị hư hỏng nặng sau khi bị chiếc Ranger Rover "cưỡi" lên nóc.

Bốt bảo vệ bị tông sập.

Xe cẩu chuyên dụng được huy động để di chuyển chiếc xế hộp đắt tiền. Ảnh: Trương Hoàng

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm