Xe khách tông xe tải, 21 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào thời điểm trên xe khách biển số 53S-899.92 do tài xế Nguyễn Văn Dũng (33 tuổi) chạy từ hướng TP.HCM về Đắk Lắk khi đến đoạn đường trên đã tông vào xe tải biển số 47C-087.99 do tài xế Dương Phú Tài (28 tuổi), trú huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk điều khiển.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân đã được chuyển đến BV huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông và BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cứu chữa. Một hành khách cho biết xe khách 29 chỗ, chạy tốc độ cao băng qua làn đường phía bên trái tông trực diện vào xe tải. Hậu quả là chỉ có ba người trên xe khách là không bị thương.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, chiều cùng ngày bệnh viện tiếp nhận 21 nạn nhân bị thương do tai nạn giao thông, trong đó 3 hành khách đã tử vong gồm: Võ Hiếu Trang (57 tuổi, trú huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông), Lê Thị Mỹ Hạnh (21 tuổi, trú huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) và tài xế Nguyễn Văn Dũng. 18 nạn nhân khác vẫn đang được điều trị tích cực.

Các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã đến BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo đội ngũ y, bác sĩ ở đây tích cực cấp cứu các nạn nhân và động viên thân nhân các gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm