Xe khách tranh vượt trên cầu gây tai nạn

Lúc 9 giờ cùng ngày, tại dốc cầu Ba Si, quốc lộ 53 (thuộc địa phận xã Phương Thạnh, Càng Long, Trà Vinh). Vụ tai nạn làm bốn người chết tại chỗ, hai người bị thương.

Tại hiện trường, ngay dốc cầu Ba Si, bên cạnh bốn thi thể (hai đàn ông, một phụ nữ và một trẻ em) đang đắp chiếu là hàng loạt mảnh kính vỡ vụn từ hai xe khách giường nằm của hai nhà xe ở Trà Vinh là Tân Thanh Thủy (biển số 84B-001.27) và Kim Hoàng (biển số 84B-002.53). Theo nhận định ban đầu, do hai xe vượt nhau trên cầu không làm chủ tốc độ đã tông trực diện vào các xe máy lưu thông chiều ngược lại.

Hiện trường vụ hai xe khách gây tai nạn trên cầu Ba Si. Ảnh: SL

Theo ghi nhận, phần đầu bên phải của xe Tân Thanh Thủy và phần đầu bên trái của xe Kim Hoàng (cả hai xe đang chạy hướng từ TP Trà Vinh đi huyện Càng Long) hư hại nặng. Vụ tai nạn nghiêm trọng đã gây ùn ứ giao thông khu vực cầu Ba Si nhiều giờ liền.

“Thời điểm trên tôi nghe tiếng va chạm rất lớn, tôi nhìn thấy chiếc xe màu xanh (xe số 84B-001.27) lao lên phía trước rồi tông vào hàng loạt xe máy - một người dân chứng kiến kể lại.

Thông tin từ BV Đa khoa Trà Vinh cho biết hai ca cấp cứu được xác định từ vụ tai nạn này gồm một phụ nữ trên 50 tuổi bị dập gan đã được phẫu thuật. Một trẻ em tám tuổi bị chấn thương sọ não đang trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng 12 giờ cùng ngày, trên đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, xe container đã tông vào ô tô Ford Everest bảy chỗ chạy hướng từ TP.HCM đi Đồng Nai. Bên trong xe Ford có năm người thì ba người bị thương được chuyển đi cấp cứu tại BV Chợ Rẫy (TP.HCM).

SĨ LÊ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm